Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 30/5: Wenger ra “yêu sách”; Quỷ đỏ “rình rập” Chelsea

30/05/2017, 17:30

Wenger ra “yêu sách”; Quỷ đỏ “rình rập” Chelsea; Morata chưa quyết tương lai là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 30/5.

HLV-Wenger

HLV Wenger muốn có tiền để mua sắm cầu thủ

Chuyển nhượng chiều 30/5

MU đổi Luke Shaw lấy Rose

Báo chí Anh cho biết, HLV Pochettino đang ráo riết tìm kiếm hậu vệ mới khi Danny Rose muốn chia tay đội bóng. Đây là thông tin rất vui với MU. Quỷ đỏ đã để mắt tới Danny Rose từ khá lâu. Ngôi sao 27 tuổi trải qua 2 mùa giải rất ấn tượng trong màu áo Spurs và sẽ là sự thay thế lý tưởng cho vị trí hậu vệ trái của bệnh binh Luke Shaw. Theo tờ Metro đưa tin, HLV Jose Mourinho đang muốn đổi Luke Shaw cùng một số tiền để lấy hậu vệ của Tottenham.

Wenger muốn 100 triệu bảng để mua sắm

HLV Arsene Wenger đã đưa ra tối hậu thư với BLĐ Arsenal, rằng ông sẽ chỉ ở lại sân Emirates nếu như được cấp 100 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trong số các ông lớn Ngoại hạng Anh, Pháo thủ là đội bóng chi tiêu ít nhất trên thị trường chuyển nhượng những năm trở lại đây.

Lyon giải cứu sao xịt Barca

Tờ Sport đưa tin, Lyon vừa gửi tới Barcelona đề nghị hỏi mua hậu vệ Lucas Digne. Tuy nhiên, mức giá đại diện Ligue 1 đưa ra vẫn chưa làm thỏa mãn và đã bị Barca lập tức khước từ. Cầu thủ người Pháp không có nhiều cơ hội ra sân trong mùa giải vừa qua và nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Morata chưa quyết tương lai

Anh trai của Alvaro Morata, Dani tiết lộ cậu em trai vẫn chưa quyết định có chia tay Real Madrid để chuyển sang chơi bóng tại Premier League hay Serie A theo lời đồn đoán thời gian gần đây hay không. "Cậu ấy nói với tôi vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định. Nếu không được trao cơ hội ra sân từ đầu ở trận chung kết Champions League, có thể cậu ấy sẽ ra đi".

Quỷ đỏ muốn cướp Matic từ tay Chelsea

Theo Daily Mail, MU đang đợi kết quả đàm phán hợp đồng giữa Nemaja Matic và Chelsea trước khi quyết định có nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Serbia hay không. HLV Jose Mourinho đang rất muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford nhằm thay thế vị trí của lão tướng Michael Carrick. Trong trường hợp Matic quyết ra đi, Quỷ đỏ sẽ gửi tới Chelsea đề nghị trị giá khoảng 35 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.