Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 30/6: Real vẫn kết Hazard; Chelsea “nội loạn” vì Lukaku

30/06/2017, 17:34

Real vẫn kết Hazard; Chelsea “nội loạn” vì Lukaku; Man City hỏi mua Walker là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 30/6.

hazard

Real vẫn kết Hazard

Chuyển nhượng chiều 30/6

HLV Conte không hài lòng

Theo Daily Star, HLV Antonio Conte tỏ ra không hài lòng khi Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo đặt mục tiêu chiêu mộ Romelu Lukaku thay vì chân sút đồng hương Andrea Belotti. Nhà cầm quân người Italy mong muốn bản thân có nhiều quyền tự quyết hơn trong vấn đề chuyển nhượng của Chelsea.

Man City hỏi mua Walker

Tờ Mirror (Anh) cho biết Man City đã liên hệ với Tottenham để hỏi mua hậu vệ Kyle Walker. Đại diện của hai CLB đã ngồi lên bàn đàm phán nhưng hiện chưa thống nhất về giá cả. Được biết, Tottenham sẽ không bán hậu vệ 27 tuổi nếu không nhận được 50 triệu bảng. Spurs cũng đã chuẩn bị cho sự ra đi của Walker bằng việc gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Kieran Trippier.

Lampard ngăn Chelsea chảy máu tài năng trẻ

Trước thông tin những tài năng trẻ sáng giá của sân Stamford Bridge như Nathaniel Chalobah, Lewis Baker đang rục rịch ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn, Frank Lampard đã lên tiếng khuyên ngăn. "Một vài mùa trước, Chelsea không có thói quen sử dụng các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên dưới triều đại HLV Antonio Conte, mọi chuyện đã khác. Tôi nghĩ Nathaniel hay Lewis nên kiên nhẫn trước khi đưa ra quyết định của mình".

Real chưa từ bỏ Hazard

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid vẫn đang dành sự quan tâm nhất định đến Eden Hazard. Đội chủ sân Bernabeu sẽ khởi động thương vụ hỏi mua ngôi sao khoác áo Chelsea trong trường hợp bán thành công James Rodriguez cho Manchester United.

Van Persie trở lại Ngoại hạng Anh

Tiền đạo nổi danh một thời của Arsenal và Manchester United, Robin van Persie đang cân nhắc khả năng trở lại chơi bóng tại Premier League trong màu áo Crystal Palace. Kế hoạch trên được đưa ra sau khi HLV đồng hương Frank de Boer nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Selhurst Park.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.