Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 30/7: Barca nhắm mục tiêu MU; Zidane tuyên bố bất ngờ

30/07/2017, 17:06
image

Barca nhắm mục tiêu MU; Real khóa sổ chuyển nhượng; Ramos “đuổi” Neymar là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 30/7.

Griezmann

Barca nhắm Griezmann thay Neymar

Chuyển nhượng chiều 30/7

MU mua Bale vào năm sau

Theo tiết lộ của Sunday Express, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale với giá 90 triệu bảng. Tuy nhiên, thời điểm để đưa ra lời mời này lại là mùa hè... 2018. Ngôi sao người Xứ Wales đã được Man United theo dõi từ khi còn thi đấu tại Anh trong màu áo Southampton và Tottenham. Tuy nhiên, các HLV của Man United suốt những năm qua đã không thể chiêu mộ được anh.

Barca bất ngờ nhắm Griezmann

Theo tờ Marca, trong trường hợp Neymar tới PSG, rất có thể Barcelona sẽ đặt tầm ngắm của mình vào Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Cũng theo Marca, đội bóng xứ Catalunya sẽ chuẩn bị khoảng 100 triệu euro để thuyết phục Atletico nhả người. Ở Vicente Calderon mùa trước, Griezmann ghi được 26 bàn trên mọi mặt trận và vẫn cho thấy phong độ ấn tượng. Griezmann vốn là mục tiêu số 1 của MU và nếu không có án cấm chuyển nhượng dành cho Atletico, chân sút này đã cập bến Old Trafford.

Arsenal chuẩn bị nâng giá hỏi mua Lemar

Theo giới truyền thông Anh, Arsenal vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Thomas Lemar khi chuẩn bị gửi tới AS Monaco đề nghị thứ 4 trị giá 60 triệu euro. HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ 22 tuổi và đang xem anh như mục tiêu hàng đầu cần mua trong quãng thời gian còn lại của phiên chợ hè.

Tottenham ra giá Dier

50 triệu bảng là con số mà Tottenham đưa ra đối với Eric Dier, ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Man United. Con số trên được đưa ra trong bối cảnh mà Chelsea đồng ý bán Nemanja Matic cho Man United với giá 50 triệu bảng, và phía HLV Jose Mourinho cũng đang rất nóng lóng được tái hợp với trò cũ.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mời gọi Fellaini

Giám đốc thể thao của Galatasaray, ông Cenk Ergun xác nhận, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã tiếp cận, và thậm chí đã nói chuyện với với Marouane Fellaini về việc đưa anh rời Old Trafford. Fellaini, 29 tuổi, không được các CĐV Man United yêu thích lắm kể từ khi được David Moyes đưa về năm 2013. Dù Mourinho vẫn ghi nhận những đóng góp của tiền vệ người Bỉ, song thực tế, anh vẫn không được coi là lựa chọn chính thức.

Real khóa sổ chuyển nhượng

Trước nhiều tin đồn về việc Real Madrid sẽ tiếp tục bạo chi trong mùa hè này, đặc biệt là việc bỏ ra khoản tiền 160 triệu bảng để mua tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco, Zidane cho biết ông cảm thấy hài lòng với đội hình của Real hiện tại.

Ramos “đuổi” Neymar

Trả lời phỏng vấn không lâu sau thất bại 2-3 của Real Madrid trước đại kình địch Barcelona tại ICC, trung vệ Sergio Ramos bày tỏ mong muốn Neymar sẽ sớm rời Barcelona để chuyển sang khoác áo PSG. "Tôi thật sự hy vọng cậu ấy sẽ ra đi. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ bớt đi rắc rối".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.