Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 30/8: Sanchez “gật đầu” MC; MU làm khó Mourinho

30/08/2017, 18:05
image

Sanchez “gật đầu” MC; MU làm khó Mourinho; Cầu thủ dự bị của Real đắt hàng...

Alexis-Sanchez

Alexis Sanchez đồng ý tới Man City

Chuyển nhượng chiều 30/8

Cầu thủ dự bị của Real đắt hàng

Arsenal, Liverpool, Juventus, AS Roma đều được cho là muốn chiêu mộ tiền đạo Lucas Vazquez của Real Madrid. Dù đã chơi 88 trận ở các giải cho đội bóng Hoàng Gia kể từ khi được lên đội 1 Real hồi 2015 nhưng Vazquez vẫn chỉ là dự bị trong kế hoạch nhân sự của HLV Zinedine Zidane. Anh không thể cạnh tranh một xuất đá chính trên hàng công với những Ronaldo, Isco, Benzema hay Gareth Bale.

Sao Leicester đòi tới Chelsea

Tiền vệ Danny Drinkwater đã nộp yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Leicester City để có thể chuyển tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Nhiều khả năng, hai bên sẽ đi tới thống nhất ở mức phí 28 triệu bảng trong thương vụ này.

Mourinho chưa được duyệt chi mua Mahrez

Mourinho đánh giá cao tài năng của Mahrez và dự tính sẽ gấp rút thực hiện thương vụ trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại. Mourinho đã đệ trình yêu cầu lên ban lãnh đạo MU. Tuy nhiên theo kênh truyền hình SFR của Pháp, "Người đặc biệt" chưa thuyết phục được lãnh đạo MU. Hè này, lãnh đạo MU duyệt ngân sách 150 triệu bảng cho mua sắm. Tính đến thời điểm này, Mourinho đã tiêu tốn 140 triệu bảng. Bởi vậy, bất cứ mục tiêu nào Mourinho muốn mua vào thời điểm này đều phải được sự đồng tình của lãnh đạo đội bóng.

Sanchez đồng ý gia nhập Man City

Báo Anh cho biết Alexis Sanchez đã đạt thỏa thuận với Man City. Theo đó anh đồng ý với mức lượng 325 nghìn bảng/tuần mà The Citizens đề nghị. Tiền đạo Chile đã công khai mong muốn rời Arsenal và anh mong muốn ra đi trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Khúc mắc hiện nay là Man City chưa thống nhất được với Arsenal về phí chuyển nhượng.

Crystal Palace đồng ý mua Sakho

Nguồn tin từ tờ Guardian cho hay, Crystal Palace đã đồng ý chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho từ Liverpool. Mùa trước, cầu thủ người Pháp thi đấu cho Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.