Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 30/9: MU “hốt” 6 măng non; Sao Real muốn “dứt tình”

30/09/2017, 18:36

MU “hốt” 6 măng non; Sao Real muốn “dứt tình”; The Kop quay lại hỏi mua Vvan Dijk...

Toni-kroos

Toni Kroos dọa rời Real

Mourinho không bán Martial cho Arsenal

Trang Daily Cannon khẳng định Jose Mourinho sẽ không đời nào bán Anthony Martial cho Arsenal. Đội bóng chủ sân Emirates gần đây đã đưa Martial vào tầm ngắm sau khi nhận thấy cầu thủ người Pháp không thường xuyên đá chính tại Man United ở mùa giải này.

Liverpool muốn có Keita ngay trong tháng 1

Tờ The Sun tiết lộ sau khi đã đạt thỏa thuận 48 triệu bảng để sở hữu Naby Keita vào mùa Hè sau, Liverpool lại thay đổi ý định và muốn mang tiền vệ người Guinee về ngay trong tháng 1 tới. Hiện tại, RB Leipzig không muốn để Keita ra đi ngay giữa mùa giải. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield tự tin rằng có thể thay đổi thỏa thuận bằng cách nâng giá tiền hỏi mua Keita lên.

MU “hốt” 6 măng non

Hồi đầu tháng, Huddersfield Town đã đóng cửa học viện trẻ và đẩy rất nhiều cầu thủ có độ tuổi từ 16 trở xuống ra “đường”. Ngay lập tức, Man United đã tạo cơ hội thử việc cho 15 cầu thủ U16 và chắt lọc ra 6 cái tên triển vọng nhất để chính thức thu nạp về Old Trafford. Các cầu thủ này có thể lựa chọn tiếp tục tập luyện tại Yorkshire hoặc có thể chuyển sang học tại trường Ashton on Mersey, cách cơ sở huấn luyện Carrington 10 phút lái xe.

Hleb khuyên Sanchez không nên rời Arsenal

Cựu tiền vệ Arsenal, Barca Alexander Hleb cho rằng, Sanchez không nên rời Arsenal. Arsenal là một CLB tuyệt vời, Sanchez đang có tất cả ở đây là anh ấy nên trân trọng những gì đội bóng trao cho mình. Đương nhiên, nếu Sanchez quyết chí ra đi, Arsenal cũng không nên gượng ép.

The Kop quay lại hỏi mua Virgil van Dijk

Tờ Mirror cho hay, Liverpool sẽ quay lại hỏi mua van Dijk ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, The Kop đã bị Southampton tự tuyệt vì tiếp cận cầu thủ của mình trái phép.

Sao Real giận dỗi

Tiền vệ Toni Kroos tỏ ra không hài lòng khi Real gia hạn hợp đồng cho Marco Asensio và để cầu thủ 21 tuổi này hưởng lương cao hơn anh. Kroos cho biết, nếu Real không sớm tăng lương cho anh, cựu cầu thủ Bayern sẽ tìm bến đỗ mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.