Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 3/10: MU nhận tin vui; Arsenal tống khứ "loạn thần"

03/10/2017, 18:15

MU nhận tin vui; PSG, Milan tranh giành Sanchez; Arsenal sẵn sàng bán Ozil là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 3/10.

sanchez

PSG, Milan tranh giành Sanchez

Arsenal sẵn sàng bán Ozil

Tờ Mirror cho hay, BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch bán tiền vệ Mesut Ozil cho Inter Milan khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Ozil hiện chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa. Như vậy cũng có nghĩa nếu không bán cựu tiền vệ Real vào tháng Giêng thì họ sẽ mất trắng cầu thủ 28 tuổi này vào mùa Hè năm sau.

Fellaini muốn tăng lương nếu ở lại

Nguồn tin từ MU cho biết CLB đã rục rịch khởi động quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Fellaini. Tuyển thủ Bỉ hiện nhận lương 130.000 bảng/tuần và ban lãnh đạo MU cho rằng họ phải tăng lương nếu muốn hai bên đạt được thỏa thuận. "Có một mối e ngại rằng, Marouane sẽ chỉ đồng ý ở lại nếu được tăng lương cao hơn. Cậu ấy hiện có mức lương tốt nhưng ý thức rõ được giá trị bản thân. Marouane muốn ở lại, nhưng cũng đã chứng kiến CLB trả lương cao cho những người mới đến trong những mùa giải gần đây".

MU đón tin vui

Theo tờ Manchester Evening News, việc Barcelona quyết định không theo đuổi chiêu mộ tiền vệ Leon Goretzka là một tin vui cho MU. Cầu thủ 22 tuổi người Đức được HLV Jose Mourinho quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Mourinho muốn đưa sao trẻ của Schalke về với Old Trafford nhằm tăng chiều sâu cho hàng tiền vệ.

Conte vẫn “kết” Chiellini

Theo Calciomercato, hiện tại Conte đang xúc tiến đàm phán với Juventus về trường hợp của Giorgio Chiellini. Từng là thày cũ của Chiellini hồi dẫn dắt Juventus nên Conte hiểu được tài năng của tuyển thủ Italy. Ông hy vọng nếu chiêu mộ thành công Chiellini, chất lượng hàng thủ của Chelsea sẽ được cải thiện đáng kể.

PSG, Milan tranh giành Sanchez

Arsenal vẫn đang bất lực trong việc thuyết phục Sanchez gia hạn hợp đồng mới. Với diễn biến này, PSG sẽ có thể tự do tiếp xúc với Sanchez vào tháng Một tới. Họ dự kiến sẽ đề nghị anh Sanchez mức lương 275.000 bảng/tuần kèm theo khoản lót tay là 10 triệu bảng. Chỉ cần Sanchez gật đầu, bản hợp đồng sẽ được hoàn tất. Không chỉ PSG, đội bóng đang chìm trong khủng hoảng của Serie A là Milan cũng lên kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.