Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 31/10: Đại chiến vì Ronaldo “mới”: Mourinho chốt 3 mục tiêu

31/10/2017, 18:24
image

Đại chiến vì Ronaldo “mới”: Mourinho chốt 3 mục tiêu; Man City và Barca tranh Kimmich...

Goncalo Guedes

Chuyển nhượng chiều 31/10: Đại chiến vì Ronaldo “mới”: Mourinho chốt 3 mục tiêu

Thành Madrid đại chiến vì “Ronaldo mới”

Cái tên Guedes rất hot kể từ khi La Liga 2017/18 khởi tranh. Dù mới chỉ 20 tuổi, song Guedes đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Valencia. Sau 7 trận ở La Liga mùa giải năm nay, cầu thủ này chọc thủng lưới đối phương 3 lần và có 5 đường kiến tạo thành bàn. Giới chuyên môn ví anh như “Ronaldo mới” và hiện cả hai đội bóng thành Madrid đều muốn sở hữu Guedes.

Everton chốt người thay Koeman

Theo thông tin mới được SkySport đăng tải, BLĐ Everton đã quyết định chọn HLV Sean Dyche, người đang có màn khởi đầu thành công cùng Burnley ở mùa giải này. Đội bóng thành phố cảng được cho sẽ đặt vấn đề với HLV Dyche trong vòng 24 giờ tới. Sau khi sa thải Koeman, Everton tạm thời được dẫn dắt bởi HLV đội trẻ David Unsworth. Dưới quyền HLV này, The Toffees đã để thua Leicester 0-2 ở vòng đấu cuối tuần qua. Vì vậy, Unsworth không nhận được sự tin tưởng dù HLV này rất muốn đảm đương chiếc ghế nóng ở sân Goodison Park.

MU khoanh vùng cầu thủ cần mua

Theo thông tin từ tờ Don Balon cho biết, HLV Jose Mourinho đã đặt điều kiện để gia hạn hợp đồng với MU là việc ông cần được mua thêm 3 ngôi sao gồm Marco Verratti (PSG), Gareth Bale (Real Madrid) và Mats Hummels (Bayern Munich) trong hè tới.

Man City và Barca tranh Kimmich

Man City sẵn sàng chi 44 triệu bảng cho hậu vệ cánh Joshua Kimmich của Bayern Munich. Pep Guardiola đã chi hơn 70 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua cho vị trí hậu vệ phải với sự có mặt của Kyle Walker và Danilo nhưng HLV người TBN vẫn muốn tái hợp học trò cũ ở Etihad. Để có được Kimmich, Pep sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đội bóng cũ Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.