Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 3/12: “Tam anh” đại chiến vì Sanchez; Real nhắm 3 sao

03/12/2017, 18:06

“Tam anh” đại chiến vì Sanchez; Real nhắm 3 sao; Man City giữ chân Sterling là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 3/12.

Alexis-Sanchez

Chuyển nhượng chiều 3/12: “Tam anh” đại chiến vì Sanchez; Real nhắm 3 sao

“Tam anh” đại chiến vì Sanchez

Theo Telegraph, MU vẫn quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez, người sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này và sẽ tự do đàm phán với các đội bóng từ ngày 1/1 tới. Hiện tại, Man City và Bayern cũng đang liên hệ với cầu thủ người Chile.

Real nhắm 3 ngôi sao thay Bale

Paulo Dybala (Juventus), Julian Draxler và Goncalo Guedes (PSG) là ba cái tên mà BLĐ Real Madrid đang nhắm đến để thay thế Gareth Bale, cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị đội bóng Hoàng gia bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Conte điền tên Aubameyang vào danh sách cần mua

Theo tiết lộ của Sunday Express, HLV Antonio Conte đã điền tên tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund vào danh sách cần mua ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018. Chân sút người Gabon đang mâu thuẫn với đội bóng nước Đức và công khai ý định muốn ra đi.

Man City giữ chân Sterling

Hợp đồng hiện tại của Sterling với Man City còn thời hạn 2 năm. Theo các báo cáo trước đây, anh đang nhận mức lương 180.000 bảng/tuần. Dự kiến, Sterling sẽ được trao hợp đồng mới vào cuối mùa giải. Nhưng HLV Pep Guardiola đang thúc đẩy Man City sớm đàm phán với tiền vệ người Anh sau những đóng góp to lớn thời gian qua.

Milan bán Vua sút phạt

AC Milan đang cân nhắc bán tiền vệ Hakan Calhanoglu vào tháng 1 tới, chỉ hơn sáu tháng sau khi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cập bên San Siro trong hợp đồng trị giá 19,4 triệu bảng từ Bayer Leverkusen.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.