Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 31/5: Tân HLV Barca “ra tay”; Real quyết giật Hazard

31/05/2017, 17:54

Tân HLV Barca “ra tay”; Real quyết giật Hazard; Arsenal sắp có tiền đạo tuổi teen...

barca

Ernesto Valverde muốn cải tổ Barca

Chuyển nhượng chiều 31/5

Real quyết chiêu mộ Hazard

Express dẫn lời từ Dariol Gol cho hay, Hazard rất được Real quan tâm và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ làm tất cả để đưa ngôi sao người Bỉ về Bernabeu trong hè năm nay. Để thuyết phục Chelsea nhả người, Real sẵn sàng hi sinh 2 ngôi sao vừa có mùa giải rất hay, đó là Isco và cầu thủ trẻ Asensio, những người được các madridista rất yêu quý và được coi là tương lai của CLB.

Iniesta sợ bị ruồng bỏ

Tiền vệ đội trưởng của Barca, Andres Iniesta cho biết anh muốn được kết thúc sự nghiệp tại sân Nou Camp nhưng thừa nhận anh có thể sẽ phải ra đi. Mùa giải vừa qua, Iniesta không còn được sử dụng thường xuyên và hiện nhiều nguồn tin cho hay, Barca đang ráo riết tìm người thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

Huyền thoại Real thử việc ở PSG

Giám đốc thể thao PSG, Antero Henrique tiết lộ thủ thành của Porto và cựu đội trưởng Real Madrid, Iker Casillas đã được mời đến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để thử việc. Cạnh đó, PSG thông báo hậu vệ phải Alec Georgen đã ký một hợp đồng kéo dài hai năm tới tháng 6/2020. Cầu thủ 18 tuổi trưởng thành từ Học viện bóng đá của PSG được đánh giá là tương lai của đội bóng.

Arsenal sắp có tiền đạo tuổi teen

Arsenal đã đồng ý khoản phí chuyển nhượng trị giá 6,8 triệu bảng với câu lạc bộ Bỉ, KAS Eupen trong việc chiêu mộ tiền đạo người Nigeria Henry Onyekuru. Henry năm nay 19 tuổi nhưng mùa vừa qua đã có 28 lần ra sân và đóng góp 12 bàn thắng cho KAS Eupen. Trong một diễn biến khác, HLV Arsene Wenger được cấp 150 triệu để mua sắm sau khi đồng ý kí hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Barca thanh lý nửa hơn đội hình

Theo trang OK Diario, Barca sẽ thanh lý một nửa đội hình sau khi bổ nhiệm ông Ernesto Valverde làm HLV. Cựu HLV của Athletic Bilbao sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng của Barca trong Hè năm nay. Jordi Alba, Ivan Rakitic, Rafinha, Arda Turan và Paco Alacer dự kiến sẽ được bán, giúp Barca thu về 150 triệu euro. Trong khi đó các cầu thủ như Aleix Vidal, Jeremy Mathieu, Lucas Digne và Denis Suarez nhiều khả năng cũng có thể ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.