Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 31/7: Ronaldo can thiệp vụ Mbappe; Messi suýt ra đi

31/07/2017, 16:56
image

Ronaldo can thiệp vụ Mbappe; Messi suýt ra đi; Neymar tiến gần PSG là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 31/7.

messi

Messi từng muốn ra đi để tái hợp HLV Pep Guardiola

Chuyển nhượng chiều 31/7

Messi muốn rời Barca từ năm ngoái

Thông tin trên kênh TV3 ở xứ Catalan tiết lộ, Lionel Messi đã rất lo lắng về những vấn đề liên quan đến tội trốn thuế nên chân sút của Barcelona tính đến chuyện tái hợp với HLV Pep Guardiola tại Manchester City từ mùa hè 2017. Sau khá nhiều cuộc trao đổi giữa các bên, cuối cùng, Messi đã thay đổi ý định và sau đó kết thúc sớm kỳ nghỉ để trở lại tập trung, chuẩn bị cho mùa giải.

Chi tiều nhiều, Man City có nguy cơ bị phạt

Theo Telegraph, với mức chi 220 triệu bảng trong phiên chợ hè năm nay, Man City đã lọt danh sách những CLB có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính (FFP) của UEFA. Do đã từng vi phạm và phải nhận án phạt nên nếu tái phạm, đội bóng thành Manchester sẽ phải nhận án phạt lớn hơn nhiều lần.

Tottenham tranh Mahrez

Theo SunSport, Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Riyad Mahrez, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Roma và Arsenal. Leicester hiện vẫn yêu cầu mức giá 50 triệu bảng cho ngôi sao người Algeria.

Ronaldo can thiệp vụ Mbappe

Cristiano Ronaldo đã nói với Chủ tịch Flo Perez rằng Real Madrid không nên chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe. Trước đó, Real được cho là đã đạt được thỏa thuận mua Mbappe từ Monaco với giá 161 triệu bảng. Diaro Gol suy đoán, Ronaldo đã nói với Perez rằng anh sợ sự có mặt của Mbappe sẽ ảnh hưởng tới cơ hội giành Bóng vàng của anh. Ngoài ra, Ronaldo cũng lo ngại Mbappe dần dần sẽ đẩy anh ra khỏi kế hoạch của Zidane.

Neymar tiến gần PSG

Neymar được cho là sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế với PSG vào ngày mai. Mundo Deportivo trích dẫn nguồn tin từ tờ Al Watan của Qatar cho hay, Neymar đã không trở lại TBN với các đồng đội sau chuyến du đấu Mỹ mà bay sang Qatar để gặp chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đồng thời tiến hành kiểm tra y tế.

MU giữ chân Herrera

Theo báo Anh, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera để dập tắt hy vọng chiêu mộ anh từ phía Barca. Đội bóng Catalunya đã đưa tiền vệ người Tây Ban Nha vào tầm ngắm. Ander Herrera chỉ còn 1 năm hợp đồng với United với tùy chọn gia hạn 1 năm nữa nhưng Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng mới với anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.