Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 31/8: Mourinho “ủ mưu”; Costa tìm bến tạm

31/08/2017, 18:29
image

Mourinho “ủ mưu”; Costa tìm bến tạm; Barca hỏi mua Mahrez là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 31/8.

Mourinho

Mourinho đang "ủ mưu" giúp MU có thêm tân binh

Chuyển nhượng chiều 31/8

Mourinho “ủ mưu” giúp MU có thêm tân binh

Người nhà Jose Mourinho cho hay, ông luôn chăm chăm vào chiếc điện thoại, gọi đến nóng máy để trao đổi với đội ngũ chuyển nhượng của Man United với hy vọng đưa về Old Trafford tân binh cuối cùng trong kì chuyển nhượng hè này. Vào hôm qua bất ngờ xuất hiện thông tin Man United gây sốc chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal và Riyad Mahrez của Leicester. Trước đó, mục tiêu số 1 của Người đặc biệt là Ivan Perisic đã đổ vỡ do Inter nhất quyết không chịu nhả người. Theo giới thạo tin, Jose Mourinho sẽ gây bất ngờ khi mang về Old Trafford một tân binh không ngờ tới trong 24 giờ tới.

Everton cự tuyệt Chelsea

Theo BBC, Everton đã từ chối lời đề nghị hỏi mua trị giá 25 triệu bảng của Chelsea cho Ross Barkley. The Toffees giữ vững quan điểm giá 50 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi, bất chấp việc có thể mất trắng anh vào năm tới. Barkley chỉ còn một năm trên hợp đồng và đã từ chối gia hạn với Everton.

Fellaini rời MU

Theo tờ The Sun, tiền vệ Marouane Fellaini có thể sẽ rời Man United để chuyển tới Fenerbahce trong mùa Hè tới. Cầu thủ người Bỉ luôn được xem là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Thậm chí mùa Hè này khi anh được Galatasaray quan tâm, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tuyên bố “mua ông còn dễ hơn mua Fellaini”.

Barca hỏi mua Mahrez

Tờ AS đưa tin Barca đã mở cuộc đàm phán với Leicester về ngôi sao chạy cánh Riyad Mahrez. Cầu thủ người Algeria cũng đã được cho phép rời trại tập trung ở ĐTQG để giải quyết tương lai ở CLB. Tiền vệ 26 tuổi đã công khai muốn rời Leicester và đã được BLĐ chấp nhận. “Bầy cáo” sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng.

Costa tìm bến tạm

Diego Costa vẫn có thể gia nhập Atletico Madrid theo kế hoạch khi đội bóng đến từ La Liga đã gửi đề nghị 49 triệu bảng cho Chelsea. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải chờ đến tận tháng 1 để ra sân cho Atletico do án cấm chuyển nhượng. Do đó, anh có ý định gia nhập một đội bóng khác theo hợp đồng cho mượn nửa năm để giữ cảm giác bóng. Theo tờ Daily Mail, Everton, Besiktas và Las Palmas là những đội đang rất quan tâm tới Costa.

Napoli nhắm Suarez

Napoli muốn chiêu mộ tiền vệ Denis Suarez từ Barcelona với giá 30 triệu euro. Suarez có rất ít hy vọng tìm kiếm được một suất đá chính trong đội hình của HLV Ernesto Valverde ở Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.