Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 3/6: Mourinho hi sinh Rooney; Hùm xám quyết giật Sanchez

03/06/2017, 18:00

Mourinho hi sinh Rooney; Hùm xám quyết giật Sanchez; Thêm sao Monaco cập bến Etihad là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 3/6.

Rooney

Rooney sẽ bị MU gán vào thương vụ Lukaku

Chuyển nhượng chiều 3/6

Thêm sao Monaco cập bến Etihad

Theo The Sun, tiền vệ Benjamin Mendy của Monaco đã đồng ý gia nhập Man City với mức lương 100.000 bảng/tuần. Đổi lại, phía Monaco sẽ nhận được khoản tiền 39,8 triệu bảng (45,4 triệu euro). Trước đó, Man City đã chiêu mộ thành công Bernardo Silva từ Monaco với giá 50 triệu euro.

Pepe lật kèo Inter

Trung vệ Pepe nhiều khả năng sẽ đầu quân cho cho Hebei Fortune ở giải VĐQG Trung Quốc sau khi chia tay Real Madrid vào mùa Hè này thay vì chuyển tới Inter Milan. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định chắc chắn rằng Pepe sẽ cùng James Rodriguez gia nhập Inter Milan.

Bayern tiếp tục theo đuổi Sanchez

Theo tờ Mirror, Bayern đang rất tự tin trong việc chiêu mộ Sanchez và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn tới Arsenal. Tiền đạo người Chile chỉ còn một năm trên hợp đồng và tờ Mirror cũng nói rằng Pháo thủ đã đề nghị anh một hợp đồng mới với mức lương 275.000 bảng/tuần. Tuy vậy, Sanchez vẫn chưa gật đầu.

Mourinho hi sinh Rooney

HLV Jose Mourinho dự tính dùng tiền đạo thủ quân Wayne Rooney cộng thêm 1 khoản tiền để thuyết phục Everton nhượng lại Romelu Lukaku. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng sẽ không gia hạn với Zlatan Ibrahimovic. Lukaku hiện đang được nhiều đội bóng lớn săn đón sau mùa giải bùng nổ cùng Everton.

Fellaini bỏ ngỏ khả năng tới Trung Quốc

Trong phát biểu gần nhất, tiền vệ MU Fellaini đã bóng gió về việc sẽ chuyển sang Trung Quốc thi đấu trong tương lai. “Trung Quốc ư? Tại sao lại không nhỉ? Hiện tại, tôi đang là cầu thủ của Manchester United, nhưng tôi không loại trừ khả năng ra đi trong tương lai”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.