Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 3/8: Barca phá đám Real; MU “buông súng”

03/08/2017, 18:00
image

Barca phá đám Real; MU “buông súng”; Sanchez đồng ý ở lại Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 3/8.

perisic

MU từ bỏ mục tiêu Perisic

Chuyển nhượng chiều 3/8

Neymar tiến thêm 1 bước tới PSG

Theo tờ L"Equipe, cuộc kiểm tra y tế của Neymar ở Porto diễn ra dưới sự giám sát của bác sỹ riêng của PSG là ông Eric Rolland và cộng sự của ông này là Maxwell. Cả 2 được PSG cử sang Porto ít giờ trước khi Neymar đến đây kiểm tra sức khoẻ. Cũng theo nguồn tin trên thì Neymar đã tiến hành kiểm tra và đã vượt qua cuộc kiểm tra thủ tục với PSG, đã là người của đội bóng Paris này (chỉ chờ thông báo chính thức). Ngay sau vượt qua cuộc kiểm tra y tế với đội bóng Pháp, ngôi sao Brazil đã ngay lập tức lên máy bay riêng rời Bồ Đào Nha, bay sang Paris để ra mắt PSG.

Barca phá đám Real

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona đang liên hệ với Monaco để chiêu mộ tiền đạo trẻ Mbappe. Cách đây không lâu, tờ L’Equipe đưa tin rằng Real Madrid có thể chi tới 181 triệu euro để sở hữu Mbappe. Với số tiền 222 triệu euro trong tay sau khi bán Neymar, Barcelona hoàn toàn có thể chi đậm để chiêu mộ chân sút trẻ người Pháp.

Sanchez đồng ý ở lại Arsenal

Hôm qua, Sanchez đã trở lại sân tập của Arsenal sau thời gian nghỉ Hè. Báo chí Anh cho biết tiền đạo Chile đã chấp thuận ngồi lại đàm phán hợp đồng sau cuộc nói chuyện riêng với HLV Arsene Wenger. Cụ thể, Arsenal quyết định nâng lương lên mức 290.000 bảng/tuần cho Sanchez trong giao kèo mới. Con số này đã thuyết phục được chân sút 28 tuổi.

MU “buông súng” vụ Perisic

MU đã hoàn toàn từ bỏ mục tiêu Ivan Perisic. Thông tin này được nhà báo thể thao nổi tiếng của Italy Gianluca Di Marzio tiết lộ. "MU đã không còn coi Perisic là mục tiêu theo đuổi trong Hè này. Họ không đưa thêm một đề nghị nào khác dành cho ngôi sao Inter". Trước đó, Man United đã gửi đề nghị hỏi mua Perisic với giá 44 triệu bảng nhưng bị từ chối. Inter muốn có ít nhất 50 triệu bảng mới bán Perisic.

Everton cũng nổ bom tấn

Everton hy vọng hoàn tất bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng mang tên Gylfi Sigurdsson từ Swansea trong tuần này. HLV Paul Clement của Swansea cũng đã mệt mỏi với những câu chuyện xoay quanh Sigurdsson và mong tương lai của tiền vệ người Iceland nhanh chóng được làm rõ.

Whilshere quyết bám trụ Arsenal

Vào tháng trước, Arsenal cho phép Jack Wilshere được tự do rời sân Emirates. Thế nhưng, Wilshere quyết định ở lại và chiến đấu cho một vị trí trong đội hình Arsenal ở mùa tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.