Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 3/9: MU, Barca “mở cờ”; Real lạnh nhạt với “tam anh”

03/09/2017, 18:42
image

MU, Barca mở cờ trong bụng; Real từ chối Ibra; Costa vẫn nổi loạn là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 3/9.

Griezmann

Mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann chỉ còn một nửa

Chuyển nhượng chiều 3/9

Wenger khẳng định chưa buông Lemar

Ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal đã đề nghị mua Thomas Lemar với mức giá 92 triệu euro. Mặc dù vậy, Pháo thủ vẫn bị Monaco từ chối. Thông tin này đã được HLV Wenger xác nhận trong bài phỏng vấn trên Telefoot. Có chi tiết khác biệt là ông tuyên bố sẽ không từ bỏ ý định đưa Lemar về sân Emirates.

MU,Barca “mở cờ” trong bụng

Được biết, sau khi phải nhận án cấm chuyển nhượng một mùa từ UEFA, Atletico Madrid đã nâng giá giải phóng hợp đồng của Griezmann với hy vọng giữ chân được ngôi sao này. Dù vậy, điều khoản vừa đề cập sẽ chỉ có giá trị cho tới khi Atletico được phép trở lại TTCN. Đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, mức phí giảm xuống chỉ còn một nửa (khoảng 100 triệu euro). Khi đó, Griezmann chắc chắn sẽ trở thành cái tên đặc biệt được chú ý ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Trước đó, nếu Atletico không phải nhận án cấm chuyển nhượng, Griezmann đã có thể ra đi trong mùa Hè này. Điểm đến được giới truyền thông châu Âu đồn đoán là MU hoặc Barca.

Costa vẫn nổi loạn

Diego Costa muốn trở lại Atletico Madrid nhưng CLB bị cấm chuyển nhượng tới tháng 1/2018. Trong khi đó, không CLB nào sẵn lòng đón cầu thủ này theo dạng cho mượn chỉ trong vòng 4 tháng ngắn ngủi. Sau khi Diego Costa không thể ra đi, Chelsea đã điền tên tiền đạo này vào danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League mùa giải này. Đó được xem là “đặc ân” với Diego Costa. Bất chấp điều đó, Diego Costa vẫn giữ thái độ cứng rắn. Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, chân sút người Tây Ban Nha vẫn nhất quyết không trở lại Chelsea.

Liverpool tố ngược Barca vụ Coutinho

Lãnh đạo Barca tiết lộ, họ không thể mua Coutinho vì Liverpool đòi giá cao quá đáng cho cầu thủ tấn công người Brazil. Cụ thể, The Kop đòi 200 triệu euro cho Coutinho khiến BLĐ Barca từ bỏ vụ này vì nó đi ngược lại với truyền thống mua sắm của đội bóng xứ Catalan. Trong khi đó, phía Liverpool đã đăng đàn phản pháo. Theo đội chủ sân Anfield, những gì phía Barca nói đều là “dối trá”.

Real từ chối Ibra, Lewandowski, Aubameyang

Theo tờ Diario Gol, Real Madrid đã từ chối chiêu mộ 3 tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, Robert Lewandowski và Pierre-Emerick Aubameyang trong mùa Hè này. Theo tờ báo của Tây Ban Nha, nhà ĐKVĐ Champions League có cơ hội mua Ibrahimovic, Lewandowski và Aubameyang, nhưng HLV Zidane đã từ chối do ông chỉ muốn dùng Karim Benzema.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.