Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 4/11: Neymar gật đầu Real; Barca săn sao mai Tottenham

04/11/2017, 17:56

Neymar gật đầu Real; Barca săn sao mai; Man City cũng muốn có Can là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 4/11.

neymar

Chuyển nhượng chiều 4/11: Neymar gật đầu Real; Barca săn sao mai

Real lên kế hoạch khủng

Do Cristiano Ronaldo đã 32 tuổi và không còn sung sức như thời đỉnh cao, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch thay thế anh bằng chân sút Neymar của PSG. Theo tờ Don Balon, Neymar đã đồng ý gia nhập Real sau 2 năm nữa. Neymar mới được PSG đưa về từ Barca với mức phí kỷ lục 222 triệu euro. Tuy vậy, có tin anh đang cảm thấy "khó ở" và không thoải mái với HLV Unai Emery.

Barca nhắm sao trẻ Tottenham

Theo tờ The Sun, Barca đang để mắt tới tiền vệ trẻ Harry Winks của Tottenham sau khi anh gây ấn tượng trong cả 2 trận đấu với Real Madrid ở vòng bảng Champions League. Tottenham đang muốn giữ chân sao trẻ của họ. Harry Winks đã đạt được 2 thỏa thuận mới với CLB trong năm vừa qua và sắp tới có thể là bản hợp đồng mới thứ 3 với thời hạn cũng như mức lương cao hơn.

Man City cũng muốn có Can

Hợp đồng của Can với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Đức sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác trong tháng 1. Phía Man City đang có ý định gửi đề nghị với mức lương hậu hĩnh 4,5 triệu euro/năm cũng như hứa hẹn với Can một suất đá chính trong đội hình. Hiện Juventus cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

Người cũ hiến kế cho MU

Theo Paul Scholes, Man United nên mua một tiền vệ tấn công để hỗ trợ cho Romelu Lukaku trên hàng công. Tiền đạo người Bỉ đã ghi 7 bàn thắng trong 10 trận đầu tiên của mình tại Premier League nhưng đã tịt ngòi trong 6 trận gần nhất trên tất cả mặt trận. Và cựu tiền vệ của Quỷ đỏ tin rằng việc Lukaku gặp khó khăn là vì anh không nhận được đầy đủ sự hỗ trợ từ tuyến sau.

Wenger phủ nhận tin Sanchez tới Man City

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Man City hôm Chủ Nhật, HLV Arsene Wenger lên tiếng khẳng định Alexis Sanchez sẽ không chuyển tới Man City trong tháng 1 tới. Trong một diễn biến khác, Wenger đã có cơ hội rất lớn mua David Silva vào năm 2005 nhưng nhà cầm quân người Pháp đã bỏ qua cơ hội này khi cho rằng Silva quá mảnh khảnh để chơi ở Ngoại hạng Anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.