Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 4/6: MU gật đầu vụ De Gea; Arsenal quyết phá két

04/06/2017, 18:09

MU gật đầu vụ De Gea; Arsenal quyết phá két; Chelsea giữ chân Hazard bằng lương khủng...

De-Gea

De Gea sắp rời MU để gia nhập Real

Chuyển nhượng chiều 4/6

MU gật đầu vụ De Gea

HLV Jose Mourinho sẵn sàng bán De Gea cho Real Madrid với mức giá 80 triệu bảng. Đây là thông tin mà tờ Daily Mail đưa ra vào hôm nay. Nhà ĐKVĐ Champions League rất muốn có sự phục vụ của De Gea, nhưng MU đang nắm đằng chuôi. Alvaro Morata, Raphael Varane và thậm chí cả James Rodriguez có thể được các vào thương vụ này.

Chelsea giữ chân Hazard bằng lương khủng

Báo chí xứ sương mù tiết lộ, Chelsea sẵn sàng biến Eden Hazard thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh nhằm tránh sự chèo kéo từ Real. Theo đó, nếu đồng ý ở lại Stamford Bridge, ngôi sao người Bỉ sẽ nhận mức thù lao lên tới 320 nghìn bảng/tuần.

Tam đại gia Anh nhắm Alves

Hậu vệ Dani Alves (Juventus) đã lọt vào tầm ngắm của 3 đội bóng tại Ngoại hạng Anh là Man City, Tottenham và Chelsea. Hiện tại, cầu thủ 34 tuổi chỉ còn 1 năm giao kèo với "Lão bà". Mùa giải vừa qua, Alves đã chơi cực kỳ xuất sắc giúp Juventus vô địch Serie A và vào tới chung kết Champions League.

Arsenal quyết phá két tậu Mbappe

Sau khi bị AS Monaco từ chối đế nghị trị giá 87 triệu bảng cho Kylian Mbappe, Arsenal đã nâng số tiền hỏi mua cầu thủ trẻ người Pháp lên con số 95 triệu bảng. HLV Wenger đã được cấp 150 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Ông Wenger dự kiến sẽ xây dựng đội hình xung quan Mbappe. Ngoài tiền đạo này, ông Wenger còn nhắm đến chân sút Alexandre Lacazette của Lyon.

Man City sắp có van Dijk

Tờ Express (Anh) cho biết trung vệ của Southampton Virgil van Dijk đã từ chối Liverpool lẫn Chelsea để chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo của mình. Cầu thủ người Hà Lan dự kiến sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Man City vào tháng sau với giá 60 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ hưởng mức lương 200 nghìn bảng/tuần ở Man City và trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Sao Barca cập bến Emirates

Tiền vệ Arda Turan đã đồng ý gia nhập Arsenal từ Barca. Dù Turan tình nguyện ra đi, song đôi bên vẫn đang thương thảo số tiền cuối cùng. Phía gã khổng lồ xứ Catalan yêu cầu 30 triệu euro cho cựu sao Atletico.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.