Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 4/7: MU “hẹn giờ” bom tấn; Arsenal mua “ông lão”

04/07/2017, 18:05

MU “hẹn giờ” bom tấn; Arsenal mua “ông lão”; Costa từ chối đến Trung Quốc là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 4/7.

morata

Morata sẽ đến MU trong tuần này?

Chuyển nhượng chiều 4/7

MU "hẹn giờ" bom tấn

Theo The Sun, MU đang nỗ lực để sớm kết thúc vụ chiêu mộ Alvaro Morata (Real Madrid). Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ công bố tân binh này vào ngày thứ Năm tới (6/7). Phía Real Madrid cũng đồng ý con số 60 triệu euro cùng với phụ phí thay vì 80 triệu euro như thông báo ban đầu.

HLV Wenger thuyết phục Bellerin, Sanchez ở lại

Hector Bellerin và Alexis Sanchez là hai cầu thủ vẫn chưa xác định được tương lai trong mùa Hè này. Trước những tin đồn đến ngày một nhiều, HLV Arsene Wenger sẽ có một cuộc gặp riêng với hai ngôi sao này để làm rõ về chuyện tương lai. Ông Wenger muốn biết chắc chắn liệu Bellerin và Sanchez có muốn gắn bó với Arsenal nữa hay không để tính đến những kế hoạch của đội bóng. Cuộc gặp dự tính sẽ diễn ra ngay trong tuần này.

Inter Milan muốn Di Maria

Inter Milan gợi ý dùng 40 triệu euro cùng tiền vệ Geoffrey Kondogbia để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Angel di Maria. Bên cạnh đó, Nerazzurri cũng muốn hỏi mượn trung vệ Andreas Christensen (Chelsea).

Costa từ chối đến Trung Quốc

Theo The Mirror đưa tin, tiền đạo gốc Brazil đã từ chối những lời đề nghị từ Trung Quốc. Costa muốn trở lại Atletico Madrid, nơi đã giúp anh tạo dựng tên tuổi như ngày hôm nay. Trước khi gia nhập Chelsea, Diego Costa đã có 3 mùa bóng thành công ở Atletico Madrid. Anh được đánh giá là một trong những sát thủ hàng đầu của Liga, người góp công lớn giúp Atletico vô địch Liga trong mùa bóng 2014-15.

Arsenal mua “ông lão”

Arsenal bất ngờ nhắm đến thủ thành 37 tuổi Robert Green của Leeds trong kế hoạch tìm người dự bị cho Petr Cech. Ngoài ra, HLV Arsene Wenger dự tính dùng 70 triệu bảng để sở hữu bộ đôi đang thi đấu cho Sporting Lisbon là Gelson Martins và William Carvalho.

Milan trói chân “phản đồ”

Thủ thành Gianluigi Donnarumma đã ký 2 điều khoản giải phóng hợp đồng với AC Milan. Anh sẽ ra đi với giá 50 triệu euro nếu Milan không có vé dự Champions League 2018/19 và 100 triệu euro nếu Rossoneri có mặt ở giải đấu này. Trước đó, Donnarumma tuyên bố muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.