Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 4/8: MU nhận tối hậu thư; Arsenal nhận tin cực vui

04/08/2017, 19:03
image

MU nhận tối hậu thư; Costa đệ đơn ra đi; Arsenal nhận tin cực vui là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 4/8.

lemar

Lemar muốn gia nhập Arsenal

Chuyển nhượng chiều 4/8

MU nhận tối hậu thư

Tờ Tuttosport (Italy) khẳng định MU có thời hạn 7 ngày nữa để mua Ivan Perisic, nếu không Inter sẽ không bán cầu thủ người Croatia nữa. MU vẫn đang đàm phán với đội bóng của Italy nhưng cả hai bên chưa thể đi đến một thỏa thuận nào. Man United có thể phải chi 55 triệu euro để mua Perisic hoặc bỏ ra 45 triệu euro và cho Inter mượn Martial.

Roma nhắm Mata

AS Roma đã lên kế hoạch chiêu mộ Juan Mata (Man United). Đội bóng áo bã trầu sẽ hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha trong trường hợp họ không giành được Riyad Mahrez (Leicester). AS Roma sẵn sàng chi 30 triệu bảng để mua một cầu thủ tấn công trong mùa Hè này để có thể cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa tới.

Bom xịt MU thách thức Neymar

"Chào mừng Neymar đến với Ligue 1. Hãy xem tôi và anh ai sẽ ghi nhiều bàn từ chấm đá phạt hơn", Memphis Depay chia sẻ trên trang cá nhân. Mùa giải trước, cựu sao MU để lại dấu ấn với một pha làm bàn từ phần sân nhà vào lưới Toulouse.

Juventus nhắm sao Atletico

Tuttosport đưa tin, Juventus đã có buổi gặp mặt với đại diện của trung vệ Jose Gimenez. Sao trẻ người Uruguay chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng vẫn chưa quyết định có tiếp tục gia hạn hay không. Gimenez được coi là phương án lấp vào lỗ hổng Leonardo Bonucci để lại.

Diego Costa nộp đơn xin rời Chelsea

Luật sư của Diego Costa nói với tờ EFE rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đã đích thân đệ đơn lên BLĐ yêu cầu được rời Chelsea trong hè này. Kỳ chuyển nhượng hè sắp kết thúc, nếu không tìm được bến đỗ mới, Costa sẽ phải chịu cảnh "ngồi không ăn lương" thêm nửa mùa giải nữa.Đến nay, chỉ có Atletico Madrid dành sự quan tâm cho chân sút sinh năm 1988. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone tuyên bố Costa chỉ có thể trở lại mái nhà xưa vào tháng 1/2018, khi Rojiblancos hoàn thành án phạt cấm chuyển nhượng của UEFA.

Arsenal đón tin vui từ thương vụ Lemar

Hiện tại, Arsenal vẫn chưa thể đạt thỏa thuận với Monaco. Nhưng theo tờ L’Equipes (Pháp), Thomas Lemar đã bày tỏ ý định gia nhập sân Emirates trong phiên chợ Hè năm nay. Quyết định của tài năng trẻ 21 tuổi này chắc chắn sẽ giúp Pháo thủ thuận lợi hơn trên bàn đàm phán. Theo L’Equipes, Lemar đã thông báo ý định của mình với Monaco. Trước báo giới, HLV Jardim cũng thừa nhận rất khó giữ chân các trụ cột của mình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.