Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 5/10: Tevez quyết trụ lại TQ; Kane “thả thính” Real

05/10/2017, 18:23

Tevez quyết trụ lại TQ; Kane “thả thính” Real; MU đại chiến MC vì sao trẻ Roma...

Tevez

Tevez quyết trụ lại Trung Quốc

Tevez quyết bám trụ Trung Quốc

Thời gian qua, nhiều nguồn tin khẳng định, tiền đạo Carlos Tevez sẽ rời Shanghai Shenhua để gia nhập Palmeiras (Brazil). Tuy nhiên, người đại diện của tiền đạo Argentina đã phủ nhận thông tin này. Tevez hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 615 nghìn bảng/tuần.

PSG bán Cavani, chiêu mộ Sanchez

Sau khi sở hữu 2 "bom tấn" Neymar và Kylian Mbappe ở kì chuyển nhượng vừa qua, PSG đang phải chịu áp lực từ luật Công bằng tài chính (FFP). Chính bởi vậy, gã trọc phú thành Paris sẽ phải đẩy đi không ít ngôi sao để cân bằng ngân sách, trong đó bao gồm cả Cavani. Ở chiều ngược lại, PSG sẽ có sự thay thế xứng đáng bằng bản hợp đồng miễn phí mang tên Sanchez.

AC Milan muốn chiêu mộ Vidal

Theo CalcioMercato, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Aleix Vidal của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chấn thương của Andrea Conti đang khiến HLV Vincenzo Montella lo lắng và ông đã nhắm cầu thủ 28 tuổi như một sự thay thế tiềm năng.

MU đại chiến MC vì sao trẻ Roma

Theo Sky Sport Italia, Man United và Man City chuẩn bị “đại chiến” vì tiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma. Cầu thủ 21 tuổi này chỉ có phí giải phóng hợp đồng 22 triệu bảng. Những màn trình diễn của anh trong thời gian qua đã khiến các đại gia ở Premier League đứng ngồi không yên.

Kane “thả thính” Real

“Tôi không thể khẳng định có hay không. Tôi không loại trừ bất kỳ điều gì. Tôi đang hạnh phúc ở Tottenham nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, tiền đạo Hary Kane trả lời câu hỏi của phóng viên rằng anh có ý định rời Tottenham. Động thái này của Kane chắc chắn là cơ sở để Real quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ chân sút người Anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.