Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 5/11: Sanchez đã có bến đỗ; Hùm xám săn “gấu non”

05/11/2017, 18:36

Sanchez đã có bến đỗ; Hùm xám săn “gấu non”; MU chê Ozil là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 5/11.

sanchez

Chuyển nhượng chiều 5/11: Sanchez đã có bến đỗ; Hùm xám săn “gấu non”

Sanchez đã có bến đỗ

Theo xác nhận từ GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich, họ đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal). "Tôi nghĩ Sanchez đã đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo rồi. Mọi tin đồn về thương vụ này sẽ kết thúc khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1 tới", Rummenigge nhấn mạnh.

Tottenham và Arsenal tranh giành sao Schalke

Tờ Mirror (Anh) cho biết Tottenham và Arsenal đang tranh giành Leon Goretzka, tiền vệ của CLB Schalke. Cầu thủ 22 tuổi này là mục tiêu mà Arsenal đã theo đuổi từ lâu. Tuy Màn trình diễn của cầu thủ người Đức cũng đã thu hút sự chú ý của Tottenham. Spurs đã cử người theo dõi mọi trận đấu của Goretzka ở mùa giải này. Tiền vệ người Đức có thể ra đi theo dạng miễn phí vào mùa hè 2018.

MU chê Ozil

Theo tờ Sunday Star (Anh), mối quan tâm của M.U với Mesut Oezil đã trở nên nguội lạnh do cầu thủ người Đức đòi lương quá cao. Oezil sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này, tuy nhiên cầu thủ người Đức vẫn chưa đặt bút gia hạn.

Hùm xám săn “gấu non”

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), Barca đang rất quan tâm tới Aleksandr Golovin, tiền vệ 21 tuổi của CLB CSKA Moscow. Golovin được đánh giá là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Nga. Trong quá khứ, Arsenal từng hỏi mua anh với giá hơn 11 triệu euro. Tuy nhiên giờ đây, CSKA Moscow muốn bán anh với giá 20 triệu euro. Ở mùa giải này, Golovin đã ghi được 2 bàn trong 12 lần ra sân cho CSKA Moscow.

Pochettino gieo sầu cho Real

Pochettino đã lên tiếng bác bỏ khả năng rời Tottenham trong tương lai gần. Ông cũng khiến người hâm mộ đội bóng áo trắng sướng rên vì phát biểu của mình. “CLB quan trọng nhất trên thế giới là Tottenham. Và đó cũng là CLB tốt nhất thế giới. Tôi cần phải cảm thấy như vậy, và thực tế thì những cảm xúc đó hoàn toàn có thật, không hề giả tạo. Rất khó tạo ra sự tin tưởng nếu bản thân bạn không thực sự tin tưởng người khác. Hôm nay, Tottenham chiếm 100% suy nghĩ của tôi. Hôm nay, tôi không đánh đổi Tottenham với bất cứ vị trí nào khác trên thế giới bởi vì tôi là một phần của đội, tôi hoàn toàn tập trung vào đội”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.