Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 5/12: Sterling chờ Real; Chelsea sốt vó vì Hazard

05/12/2017, 18:25

Sterling chờ Real; Chelsea sốt vó vì Hazard; Mourinho có 80 triệu euro mua sắm là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 5/12.

sterling

Chuyển nhượng chiều 5/12: Sterling chờ Real; Chelsea sốt vó vì Hazard

Mourinho có 80 triệu euro mua sắm

Theo tờ The Sun tiết lộ, HLV Jose Mourinho sẽ được cấp ngân sách tới 80 triệu trong mùa Đông này. Số tiền trên được chi ra trong trường hợp nếu MU bán được hai hậu vệ cánh là Luke Shaw và Matteo Darmian.

Sturridge đánh tiếng muốn rời Liverpool

Daniel Sturridge đã đánh tiếng muốn được rời Liverpool sau khi thất bại trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức ở đội chủ sân Anfield. Mặc dù HLV Juergen Klopp khẳng định Sturridge sẽ vẫn ở lại nhưng tin đồn về tương lai tiền đạo Anh đến ngày một nhiều hơn.

Hazard chưa cam kết tương lai ở Chelsea

Quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Chelsea và Eden Hazard vẫn chưa thể được hoàn tất. Theo The Times, Chelsea đã đưa ra lời nghị mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần qua đó biến ngôi sao người Bỉ trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, Hazard vẫn chưa đồng ý và đó là cơ hội cho Real Madrid.

Barca săn sao 19 tuổi

Các tuyển trạch viên của Barca đã có mặt tại Pháp để theo dõi màn trình diễn của Houssem Aouar, tiền vệ 19 tuổi mới được đôn lên đội 1 của Lyon và thi đấu rất nổi bật từ đầu mùa giải.

Sterling chờ Real

Ngôi sao người Anh, Raheem Sterling đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Man City để chờ cơ hội đến Real Madrid. Raheem Sterling gia nhập Man City từ Liverpool với giá 49 triệu bảng vào năm 2015 và hưởng lương 180 nghìn bảng 1 tuần. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Etihad chỉ còn lại 2 năm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.