Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 5/6: Man City "đẩy" 13 cầu thủ; Messi muốn Di Maria

05/06/2017, 16:05

Messi muốn người cũ Real; Man City thanh lý 13 cầu thủ; Arsenal có tân binh đầu tiên...

messi-di-maria

Messi muốn Barca mua Di Maria

Chuyển nhượng chiều 5/6

Arsenal có tân binh đầu tiên

Theo El Desmarque, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan đã đồng ý đến Arsenal sau khi không thể cạnh tranh vị trí ở Barcelona. Anh sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ trong mùa hè này. Hiện các bên chưa tiết lộ mức giá cụ thể cho thương vụ này.

Messi thuyết phục Di Maria về Barca

Theo tin từ tờ Le Parisien của Pháp, đội bóng xứ Catalan coi Angel di Maria như một mục tiêu quan trọng, đảm bảo được nhiều yếu tố. Cũng theo Le Parisien, tuy phía Paris Saint Germain không sẵn sàng hợp tác trong thương vụ này nhưng Di Maria khá thân thiết vớ Messi nên nếu M10 ra mặt thuyết phục, Di Maria chắc chắn sẽ siêu lòng.

MU gặp đối thủ lớn vụ Fabinho

Trong thời gian qua, báo giới Anh đã nhắc khá nhiều tới khả năng MU sẽ chiêu mộ Fabinho trong mùa Hè này. Đây là mẫu cầu thủ đa năng (có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm) mà HLV Mourinho rất thích. Dù vậy, MU đã gặp phải đối trọng lớn trong cuộc đua này là PSG. Nếu xét về khía cạnh tiền bạc, đội bóng nhà giàu nước Pháp chẳng thiếu tiền để đua với MU.

Chamberlain cam kết tương lai ở Emirates

Liverpool đã theo đuổi Alex Oxlade-Chamberlain từ lâu và rất quyết tâm đưa tiền vệ người Anh tới Anfield trong mùa Hè này. Tuy nhiên, Arsenal lại muốn giữ chân Oxlade-Chamberlain và đang bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với mức lương vào khoảng 100.000 bảng/tuần. Cá nhân Oxlade-Chamberlain cũng bày tỏ ý định muốn được tiếp tục cống hiến cho Arsenal.

Man City thanh lý 13 cầu thủ

Hiện Man City đã đáo hạn hợp đồng với Pablo Zabaleta, Jesus Navas, Gael Clichy, Bacary Sagna và Willy Caballero, trong khi những cầu thủ không được trọng dụng như Joe Hart, Samir Nasri, Eliaquim Mangala và Wilfried Bony cũng đang được các đội khác quan tâm. Ngoài ra, Fernando nhiều khả năng cũng sẽ ra đi, Nolito đã đòi trở về Tây Ban Nha, trong khi tương lai của Fabian Delph cũng không chắc chắn. Trước đó, Man City đã bán Enes Unal cho Villarreal với giá 12 triệu bảng còn Kelechi Iheanacho được West Ham định giá 20 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.