Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 5/8: Ronaldo, Bale "phát tín hiệu"; Sao Dortmund "tỏ tình" Barca

05/08/2017, 17:50
image

Ronaldo, Bale “phát tín hiệu”; Sao Dortmund "tỏ tình" Barca; Ronaldinho tiến cử người thay Neymar...

ronaldo-bale

Ronaldo và Bale đều muốn rời Real?

Chuyển nhượng chiều 5/8

Ronaldinho tiến cử người thay Neymar

Theo Ronaldinho, Philippe Coutinho là người có thể khỏa lấp vị trí bỏ lại của Neymar ở sân Camp Nou. “Hiện tại, có rất ít cầu thủ trên thế giới có thể thay thế Neymar. Và như tôi đã nói, Coutinho có thể làm việc đó”, Ronaldinho chia sẻ. Thực tế, Coutinho là mục tiêu từ lâu của Barca nhưng Los Blaugrana vẫn chưa thể thuyết phục Liverpool nhả người.

Sao Dortmund "tỏ tình" Barca

Tuyên bố trên Gol, cầu thủ tấn công 20 tuổi người Pháp Ousmane Dembele khẳng định mơ được khoác áo Barcelona. “Barcelona là một CLB vĩ đại và mọi cầu thủ đều muốn được chơi cho đội bóng như thế. Thật tuyệt vời khi thấy tên mình nằm trong danh sách tuyển mộ của Barcelona. Chúng tôi sẽ bình tĩnh và chờ xem điều gì xảy ra tiếp theo”, Ousmane Dembele hồ hởi nói về khả năng gia nhập Barcelona.

Bale bật đèn xanh cho MU

MU đã quay trở lại với mục tiêu Gareth Bale. 90 triệu bảng là số tiền Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ xứ Wales. Ngay khi nhận được thông tin này, Bale đã có động thái rõ rệt. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Bale đã tiết lộ ý định trở lại Premier League với đồng đội Luka Modric thông qua tin nhắn trên ứng dụng Whatsapp.

Liverpool hỏi mua Luke Shaw

Tờ The Sun (Anh) cho biết HLV Juergen Klopp đã tiếp cận cầu thủ Luke Shaw của Man United trước khi chuyển hướng sang Andy Robertson. Một lời đề nghị cũng đã được gửi tới ban lãnh đạo Man United. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã từ chối bán hậu vệ 23 tuổi cho đội bóng đối thủ. Shaw hiện đang chật vật tìm lại phong độ dưới thời HLV Mourinho.

Schweinsteiger rủ Ibra sang Mỹ

Bastian Schweinsteiger hy vọng Zlatan Ibrahimovic sẽ sang Mỹ thi đấu ở giải MLS giống như anh. Schweinsteiger rời MU và đầu quân cho CLB Chicago Fire tại Mỹ. Ibrahimovic hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng vớ Quỷ đỏ. Thời gian qua, Ibra vẫn ở lại Manchester để dùng nhờ cơ sở vật chất của Quỷ đỏ nhằm hồi phục chấn thương đầu gối. Báo chí Anh cho hay nếu Ibra tìm lại 100% thể lực, MU sẽ cân nhắc ký hợp đồng 6 tháng với chân sút Thụy Điển.

Ronaldo bóng gió trở lại Anh

Trả lời trong phiên tòa chất vấn liên quan đến cáo buộc trốn thuế hôm 31/7, Cristiano Ronaldo thừa nhận cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống ở Tây Ban Nha và muốn trở lại xứ sở sương mù, nơi anh từng khoác áo MU. "Ở Anh, tôi không bao giờ gặp phải những rắc rối tương tự. Đó là lý do vì sao tôi muốn trở lại đó".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.