Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 6/10: Wenger lại săn “ngự miêu”; Sao MU muốn “đào tẩu”

06/10/2017, 18:24

Wenger lại săn “ngự miêu”; Sao MU muốn “đào tẩu”; The Blues giữ chân hai trụ cột...

hlv-wenger

Chuyển nhượng chiều 6/10: Wenger lại săn “ngự miêu”; Sao MU muốn “đào tẩu”

HLV Wenger lại săn “ngự miêu”

Tờ Don Balon đưa tin, HLV Arsene Wenger đã trở lại với mục tiêu quen thuộc của ông là Karim Benzema, nhằm chuẩn bị cho khả năng thay thế Alexis Sanchez trong tương lai gần. Tuyển thủ người Chile hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Mặc dù vậy, tiền đạo có biệt danh “ngự miêu” hiện vẫn đang hạnh phúc ở Real và rất khó để anh ra đi.

De Bruyne lý giải nguyên nhân rời Chelsea

Tiền vệ Kevin de Bruyne tiết lộ, việc anh liên tục bị đem cho mượn – đến Genk và Werder Bremen, là lý do anh quyết định chia tay Chelsea vào tháng 1/2014 (sang Wolfsburg). “Với kinh nghiệm bản thân, tôi thà muốn được bán đứt hơn là cứ đem cho mượn, thi đấu tốt rồi trở về mà vẫn cứ như một cầu thủ trẻ phải tiếp tục chứng tỏ mình”. Hiện tiền vệ người Bỉ đang tỏa sáng trong màu áo Manchester City.

Sao MU muốn ra đi

Theo Daily Mail, Daley Blind là ngôi sao đầu tiên muốn rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới vì mất vị trí đá chính. Blind được Mourinho sử dụng ở đầu mùa giải này nhưng sau đó, anh không thể cạnh tranh với Ashley Young bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ.

Atletico sắp có Lautaro Martinez

Theo truyền thông Argentina, Atletico Madrid sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ Lautaro Martinez từ Racing Club. Được biết Martinez có mức phí giải phóng 9 triệu euro nhưng Atletico sẵn sàng trả 12 triệu cho Racing nhằm chốt nhanh thương vụ này.

The Blues giữ chân hai trụ cột

The Sun cho biết Chelsea đã sẵn sàng cho việc gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao Eden Hazard và Thibaut Courtois, kèm với những điều khoản hấp dẫn về lương bổng. Để tránh sự chèo kéo từ các đội bóng đối thủ, Chelsea sẽ tăng lương cho Hazard lên 300.000 bảng/tuần. Courtois cũng được ban lãnh đạo đánh giá là nhân tố tương lai của đội bóng. Chelsea dự tính sẽ tăng gấp đôi mức lương 120.000 bảng/tuần mà thủ thành người Bỉ đang nhận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.