Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 6/5: MU hút máu Real; Messi cự tuyệt Barca

06/05/2017, 17:40

MU hút máu Real; Messi muốn rời Barca; Man City theo đuổi Isco là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất chiều 6/5.

messi

Chuyển nhượng chiều 6/5: MU hút máu Real; Messi cự tuyệt Barca

Tin chuyển nhượng sáng 6/5

HAGL chia tay ngoại binh người Nhật

Tiền vệ Ideguchia Massaki đã chính thức chia tay HAGL sau hơn 1 năm rưỡi gắn bó. Thông tin này được GĐĐH Huỳnh Mau xác nhận. Để lấp vào vị trí ngoại binh còn lại, HAGL sẽ đưa về một trung vệ người Brazil cao to. Sự chia tay Ideguchi cũng là để dọn đường cho Tuấn Anh trở lại V-League.

Riyard Mahrez sẽ đến Ligue 1

Mirror cho biết Marseille đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ Mahrez và sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu tiền đạo người Algeria. Marseille hiện đang đứng thứ 6 trên BXH Ligue 1. Cơ hội dự Champions League mùa tới của đội chủ sân Velodrome dù không cao nhưng vẫn tự tin có thể thuyết phục Mahrez bằng mức lương khủng mà họ đề nghị.

Messi muốn rời Barca

Tờ AS đưa tin Messi đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Barca, bất chấp việc BLĐ đội chủ sân Camp Nou đề nghị anh mức lương lên tới 30 triệu bảng/năm (tương đương 570.000 bảng/tuần). Hợp đồng hiện tại giữa Messi và Barca sẽ hết hạn vào năm sau nhưng chưa có dấu hiệu gia hạn thêm. Hành động này của Messi dấy lên những nghi ngờ rằng anh sẽ ra đi trong tương lai.

Man City theo đuổi Isco

Tuy nhiên, Mới đây theo tờ Don Balon, Man City là đội gần nhất đã tham gia vào cuộc chiến giành chữ ký của Isco. HLV Pep Guardiola là một fan “bự” của cầu thủ người Tây Ban Nha và rất muốn sở hữu anh trong mùa Hè tới. Tiền vệ 24 tuổi không thường xuyên được trọng dụng trong 2 mùa giải gần nhất và liên tục được các CLB lớn liên hệ.

MU hút máu Real

Theo ấn phẩm Diario Gol của Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho vẫn đang thuyết phục đội bóng cũ Real Madrid nhả cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Anh hoàn toàn có thể là một điều kiện để David De Gea ra đi theo chiều ngược lại.

Simeone không liên hệ với Morata

HLV Diego Simeone phủ nhận mọi tin đồn về việc đang liên hệ với Alvaro Morata. Thông tin này xuất phát từ hình ảnh 2 người đã nói chuyện với nhau trong trận bán kết Champions League ít ngày trước. Morata được cho là đang tìm đường ra đi vì không được trọng dụng dưới thời HLV Zidane.

Sao trẻ quyết rời Chelsea

Tiền vệ đầy tiềm năng của bóng đá Croatia, Mario Pasalic quyết tâm rời Chelsea vào mùa Hè này. Pasalic đang thi đấu cho Milan theo dạng cho mượn và đây cũng là lần thứ 3 anh bị đẩy đi kể từ lúc gia nhập Chelsea vào năm 2014.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.