Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 6/6: MU nhắm 3 người gác đền; Chelsea chi đậm

06/06/2017, 19:12

MU nhắm 3 người gác đền; Chelsea chi đậm cho sao Juve; Turan không rời Barca...

bonucci

HLV Conte muốn tái hợp Bonucci

Chuyển nhượng chiều 6/6

MU nhắm người thay De Gea

Nhiều nguồn tin cho rằng Real sẵn sàng chi đậm tiền mặt và "các" thêm Alvaro Morata để thuyết phục hoàn toàn MU nhả người. Để ứng phó với khả năng De Gea muốn về quê hương thi đấu, Quỷ đỏ đã lên sẵn những phương án thay thế. Theo tờ Dailymail, MU đã nhắm tới 3 cái tên, bao gồm cựu thủ thành Man City Joe Hart, người gác đền Gianluigi Donnarumma của AC Milan và Samir Handanovic của Inter.

Turan không rời Barca

Liên tục sa sút phong độ và chỉ được HLV Luis Enrique sử dụng đúng 14 lần ở mùa giải năm ngoái, Arda Turan được cho là cái tên sẽ sớm rời Barcelona vào mùa Hè năm nay. Có thông tin Turan sẽ sang khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, người đại diện của Arda Turan mới đây đã lên tiếng khẳng định cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Bayern gia nhập cuộc đua giành Lukaku

Tờ Mirror (Anh) khẳng định Bayern Munich là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku. "Hồ sơ" của Lukaku kể từ khi gia nhập Everton khá hoàn hảo. Kể từ năm 2014 đến nay, anh đã ghi 71 bàn thắng. Tính riêng mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bỉ đã ghi tới 25 bàn thắng cho đội quân của HLV Ronald Koeman. Anh cũng là cầu thủ Everton đầu tiên kể từ thời Bob Latchford ghi được ít nhất 25 bàn thắng trong 2 mùa giải liên tiếp.

HLV Conte nhắm trò cũ

HLV Antonio Conte tự tin sẽ thuyết phục đội bóng cũ Juventus nhả trung vệ Leonardo Bonucci với mức phí khoảng 48 triệu bảng. Bonucci là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm này. Mùa giải vừa qua, Bonucci cũng thi đấu xuất sắc góp công lớn giúp Juve vô địch Serie A và vào chung kết C1.

Lacazette muốn tới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo của Lyon, Alexandre Lacazette thừa nhận việc chuyển tới Ngoại hạng Anh sẽ làm anh cảm hài lòng, đồng thời nói rằng Dortmund cũng là một điểm đến tiềm năng. Lacazette hiện đang được Arsenal và Liverpool theo đuổi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.