Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 6/8: Real tháo ngòi bom tấn; MU hết cửa tậu Perisic

06/08/2017, 17:50
image

Real tháo ngòi bom tấn; MU hết cửa tậu Perisic; Barca hỏi mua Coutinho 120 triệu bảng...

Mbappe

Real tạm hoãn mua Mbappe

Chuyển nhượng chiều 6/8

Sanchez hết cửa ra đi

Theo Sky Sports, BLĐ Arsenal ủng hộ HLV Arsene Wenger giữ Alexis Sanchez ở lại ngay cả khi ngôi sao này không ký hợp đồng mới. Như vậy, nhiều khả năng Sanchez phải đợi đến mùa hè sang năm nếu muốn rời Emirates.

MU rút ruột Barca

Theo tờ Don Balon, Man United đang chuẩn bị 36 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng của Sergi Roberto, cầu thủ có thể đá ở vị trí hậu vệ cánh và tiền vệ phòng ngự của Barca. Tương lai của cầu thủ 25 tuổi này đang bị đe dọa do HLV Ernesto Valverde dự kiến bổ sung nhiều tân binh trong mùa Hè này. Do vậy Roberto đã quyết định tìm một đội bóng mới.

Real tháo ngòi bom tấn

Hy vọng chiêu mộ Gareth Bale của Man United đã tan thành mây khói sau khi Real Madrd hoãn kế hoạch mua tiền đạo Kylian Mbappe. Nhà ĐKVĐ Champions League đã được liên hệ với Mbappe trong suốt mùa Hè này. Tuy nhiên, Real Madrid muốn chờ tới Hè năm sau để mua tiền đạo của AS Monaco.

Barca hỏi mua Coutinho 120 triệu bảng

Barcelona vừa test những nỗ lực giữ Philippe Coutinho của Liverpool bằng việc đưa ra lời mời gọi trị giá 120 triệu bảng, cao kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng xứ sương mù. Tiền vệ này được xem là sự thay thế trực tiếp cho Neymar vừa chuyển sang PSG. Hiện tại, vẫn chưa rõ phản ứng của Liverpool như thế nào, nhưng giới truyền thông thì cho rằng đây là một đề nghị "không thể chối từ".

Everton nhắm Welbeck

Sau khi tiêu hơn 100 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Everton dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Theo Mirror, The Toffees đang sẵn sàng hỏi mua Danny Welbeck từ Arsenal với giá 30 triệu bảng. Trước đó, HLV Ronald Koeman muốn có Olivier Giroud, nhưng tiền đạo người Pháp có vẻ không muốn tới Merseyside, nên ông chuyển hướng sang Welbeck.

Quỷ đỏ hết cơ hội mua Perisic

MU vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ivan Perisic, cầu thủ chạy cánh của Inter. Theo thông tin mới nhất từ Mediaset Premium, Inter thậm chí đang đàm phán hợp đồng với Perisic để giữ chân cầu thủ người Croatia này. Tuy nhiên hai bên đang có bất đồng về mặt tiền lương. Perisic muốn hưởng mức lương 104 nghìn bảng/tuần, gấp đôi mức lương hiện tại của anh. Trong khi đó, Inter chỉ muốn trả Perisic 86 nghìn bảng/tuần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.