Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 6/9: De Gea “phản bội” MU; Barca bị hớ vụ Dembele

06/09/2017, 17:47
image

De Gea “phản bội” MU; Barca bị hớ vụ Dembele; Costa hành động bất ngờ là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 6/9.

De-Gea

De Gea tìm đường tới Real

Chuyển nhượng chiều 6/9

Juventus nhắm trụ cột Barca

Tuttosport loan tin Juventus đã đưa trung vệ của Barca Gerard Pique và trung vệ của Atletico Madrid Diego Godin vào tầm ngắm dù họ đã chiêu mộ trung vệ người Đức Benedikt Hoewedes từ Schalke 04 mùa Hè này. Pique được cho là sẽ rời Barca vào cuối mùa với MLS là đích đến nhưng Juve hy vọng sẽ thuyết phục anh ở lại Châu Âu.

De Gea “phản bội” MU

Theo Diario Gol. David de Gea vẫn nuôi ý định gia nhập Real Madrid và anh tin là mình sẽ được toại nguyện trong tương lai gần. De Gea chờ đợi gia nhập Real vào Hè 2018, anh đã đề nghị đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha Sergio Ramos giúp đỡ để vụ chuyển nhượng trở nên dễ dàng hơn.

Costa hành động bất ngờ

Theo nguồn tin từ tờ Marca, chân sút người Tây Ban Nha Diego Costa đã chịu xuống nước. Cụ thể, cầu thủ này đã bay trở về Anh từ Brazil và sẵn sàng trở lại Chelsea. Mục đích của Costa là xoa dịu BLĐ Chelsea, để đạt được nguyện vọng chuyển sang Atletico Madrid vào tháng 1. Tờ Telegraph cũng tiết lộ rằng một vài đồng đội của Diego Costa ở Chelsea khẳng định cầu thủ này sắp trở lại CLB và sẵn sàng chịu phạt.

Man City định mua Sanchez với giá bèo

Dù thất bại trong nỗ lực mua Alexis Sanchez từ Arsenal với giá 60 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng Man City vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao tấn công người Chile. Báo Anh cho biết The Citizens dự kiến sẽ hỏi mua Alexis với giá khoảng 20 triệu bảng khi TTCN mùa Đông mở cửa. Alexis cũng được quyền tự do đàm phán với Man City từ tháng 2/2018. Hợp đồng của anh với Arsenal sẽ hết hạn cuối mùa này và anh chắc chắn sẽ ra đi.

Barca bị hớ vụ Dembele

Theo Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES Football Observatory, giá trị thật của Dembele chỉ rơi vào khoảng 51,2 triệu euro. Barca chi 147 triệu euro (105 triệu tiền mặt + 42 triệu thưởng) để mua Dembele từ Dortmund. Điều này đồng nghĩa với việc Barca mua Dembele đắt đến 95,8 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.