Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 7/8: Arsenal lại “bán máu”; Barca bị cự tuyệt

07/08/2017, 17:50
image

Arsenal lại “bán máu”; Barca bị cự tuyệt; MU quay lại hỏi mua Fabinho là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 7/8.

hazard-chelsea

Hazard từ chối cơ hội khoác áo Barca

Chuyển nhượng chiều 7/8

Mourinho gửi trò cưng đi tu nghiệp

Daily Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho đã gửi cậu học trò cưng Timothy Fosu Mensah đến Crystal Palace theo dạng cho mượn trong một mùa giải để tích lũy kinh nghiệm. Sao trẻ người Hà Lan dự kiến sẽ đến London kiểm tra y tế trong vài ngày tới.

Arsenal lại “bán máu”

Trả lời phỏng vấn về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal hè này, HLV Arsene Wenger cho biết: "Chúng tôi sẽ để một vài cái tên nữa ra đi trong hè này. Có quá nhiều sự cạnh tranh ở cùng một vị trí sẽ không có lợi cho đội bóng". Hè này, Arsenal đã đón 2 tân binh là Sead Kolasinac và Lacazette nhưng đã chia tay đến 3 cái tên gồm Wojciech Szczesny, Yaya Sanogo và Emiliano Martinez.

Tứ đại gia tranh nhau sao Monaco

Arsenal, Man City, Liverpool và Barcelona đều đang theo dõi từng động thái của Thomas Lemar và sẵn sàng dùng một số tiền lớn để chiêu mộ sao trẻ sinh năm 1995. Trong đó, Arsenal đã 2 lần hỏi mua Lemar với giá 40 và 45 triệu euro nhưng đều bị Monaco từ chối.

MU quay lại hỏi mua Fabinho

Sau khi thương vụ Serge Aurier đổ bể, Jose Mourinho đã nhanh chóng yêu cầu lãnh đạo Man United chuyển hướng sang chiêu mộ Fabinho của Monaco. Fabinho có thể đá hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm. Mourinho không coi anh là lựa chọn số 1 cho cả hai vị trí này nhưng trong bối cảnh mua sắm khó khăn, ông đã quyết định quay lại với thương vụ này. Man United dự kiến đề nghị Monaco chuyển nhượng Fabinho trong những tuần sắp tới với giá khoảng 40 triệu bảng.

Barca bị Hazard từ chối

Barca đang gấp rút tìm kiếm ngôi sao thay thế Neymar đã gia nhập PSG và ngoài Coutinho họ còn nhắm mua Eden Hazard của Chelsea. Nhưng ngôi sao người Bỉ được cho là đã từ chối cơ hội gia nhập đội bóng Catalunya. Lý do quan trọng khiến Hazard không muốn đến Camp Nou bởi anh lo ngại sẽ phải đóng vai phụ dưới cái bóng của Messi.

Bayern chi đậm cho Dier

Theo báo Anh, Bayern Munich dự kiến ra giá 50 triệu bảng để hỏi mua Eric Dier trong những tuần sắp tới. MU từng tìm cách mua Dier nhưng thất bại do Spurs tỏ ra quá “rắn” trong vụ này. Con số 50 triệu bảng mà Bayern sắp đề xuất cao hơn so với mức 40 triệu bảng mà MU từng đề nghị. HLV Carlo Ancelotti được cho là rất ưa thích lối chơi cùng sự đa năng của Eric Dier.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.