Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 8/10: Arsenal dùng Ozil "tế thần"; Milan nổ "bom tấn"

08/10/2017, 18:05

Arsenal dùng Ozil câu sao MU; Milan nổ “bom tấn”; Dybala tới Old Trafford vào năm 2018...

ozil

Chuyển nhượng chiều 8/10: Arsenal dùng Ozil "tế thần"; Milan nổ "bom tấn"

Arsenal nhắm sao MU thay Sanchez

Nguồn tin từ tờ Mirror cho hay, Arsenal đang ngắm tới tiền đạo Anthony Martial của MU trong trường hợp Alexis Sanchez rời sân Emirates. Theo báo giới Anh, Pháo thủ có thể sử dụng Mesut Ozil làm mồi nhử ở thương vụ này.

Dybala tới Old Trafford vào năm 2018

Theo Tuttosport, Mino Raiola đã liên hệ để trở thành người đại diện của Dybala. Mục tiêu của siêu cò người Italia gốc Hà Lan này là đưa ngôi sao Argentina sang Man United vào hè 2018. Mino Raiola có mối quan hệ làm ăn rất tốt với Man United vì 5 thân chủ hiện tại của ông đang khoác áo Quỷ đỏ là Romelu Lukaku, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Sergio Romero.

Tottenham tự tin giữ chân Alli

Theo báo giới Anh, Tottenham tự tin giữ chân Dele Alli dù cho CLB chỉ chấp nhận tăng lương của cầu thủ này lên 80.000 bảng/tuần. Trong những năm qua, Dele Alli nhận được nhiều lời mời từ các CLB lớn châu Âu.

Milan lại bạo chi

Theo tờ The Sun, AC Milan sẽ hỏi mua Sergio Aguero với giá 80 triệu bảng vào tháng Giêng năm sau. Vào Hè năm nay, AC Milan đã đánh tiếng hỏi mua tiền đạo người Argentina, khi mà HLV Pep Guardiola đang theo đuổi Alexis Sanchez của Arsenal. Do Arsenal không bán Sanchez nên Pep Guardiola quyết định giữ Aguero ở lại.

Bayern tìm “người gác đền”

CLB Bayern Munich đang tìm kiếm thủ môn mới, sau khi Manuel Neuer dính chấn thương và có thể ngồi ngoài 6 tháng. Sven Ulreich, người đang trấn giữ khung thành của Bayern Munich khi Neuer vắng mặt không mang lại sự yên tâm. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã để mắt tới thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Ngoài ra, Marc-Andre ter Stegen (Barca) và Kepa Arrizabalaga (Athletic Bilbao) cũng là những thủ môn mà Bayern Munich chú ý.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.