Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 8/11: Barca khiến MU “sốt vó”; Real nhắm “ngũ tử”

08/11/2017, 18:00

Barca khiến MU “sốt vó”; Real nhắm “ngũ tử”; Milan muốn mua Suarez là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 8/11.

griezmann

Chuyển nhượng chiều 8/11: Barca khiến MU “sốt vó”; Real nhắm “ngũ tử”

Chuyển nhượng sáng 8/11

Real nhắm 5 ngôi sao Ngoại hạng Anh

5 ngôi sao Premier League mà Real muốn mua ngay tháng 1 tới gồm Ander Herrera, Juan Mata, Zlatan Ibrahimovic (đều của man United), Emre Can (Liverpool) và Alexis Sanchez (Arsenal). Tất cả đều hết hợp đồng với CLB chủ quản vào cuối mùa nên Real hy vọng mua được họ với giá rẻ.

MU, PSG tranh sao Real

Theo Don Balon, PSG muốn chiêu mộ tiền vệ người Đức của Real Madrid Toni Kroos. Để thuyết phục Real nhả Kroos, PSG được cho là sẵn sàng trả đội bóng Tây Ban Nha một khoản tiền mặt đồng thời gán thêm Julian Draxler. Man United cũng được liên hệ với Toni Kroos. Mourinho đã đưa anh vào tầm ngắm cho vị trí tiền vệ trung tâm Hè này và từng đặt điều kiện cho Real là phải đem Kroos ra trao đổi nếu muốn chiêu mộ De Gea.

Milan muốn mua Suarez

Don Balon loan tin AC Milan đang tìm hiểu cơ hội chiêu mộ Luis Suarez từ Barca. Tiền đạo Uruguay sa sút phong độ thời gian qua và đang muốn tìm lại phong độ cao trước đó nên không loại trừ khả năng rời Camp Nou. Milan thì đang rất muốn sở hữu một chân sút hàng đầu bởi những Andre Silva hay Kalinic mà họ mua hồi mùa Hè không phải những tiền đạo tầm cỡ và Suarez đương nhiên là lựa chọn không tồi.

Barca khiến MU “sốt vó”

Barcelona sẵn sàng bỏ ra 116 triệu USD để phá vỡ hợp đồng giữa Antoine Griezmann và Atletico Madrid. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến M.U đứng ngồi không yên. Còn nhớ mùa giải trước, đội chủ sân Old Trafford đã tiến sát đến việc có được chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Mata trở lại Madrid?

Theo trang Express.co.uk, việc HLV Jose Mourinho loại Juan Mata khỏi danh sách đăng ký trận gặp Chelsea mới đây có thể sẽ mở ra một vụ chuyển nhượng bất ngờ trong tháng 1 tới, khi Real Madrid nhắc đến cầu thủ cũ của họ. Hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi hết hạn với Manchester United vào cuối mùa này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.