Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 8/5: Hùm xám “vồ” sao Real; Bale tính đường đào tẩu

08/05/2017, 16:54

Hùm xám “vồ” sao Real; Bale tính đường chuồn; Pep dùng tiền “câu” trụ cột Barca...

bale-real

Chuyển nhượng chiều 8/5: Húm xám “săn” sao Real; Bale tính đường chuồn

Tin chuyển nhượng sáng 8/5

Bale tính đường chuồn

Gareth Bale để ngỏ khả năng sẵn sàng gia nhập ba câu lạc bộ mạnh của châu Âu nếu anh rời Real Madrid. Ba ông lớn mà cầu thủ người Xứ Wales đề cập đến là PSG, Bayern và Chelsea. Trong số này, PSG là đội bóng đã theo đuổi Bale từ nhiều mùa giải gần đây nhưng không thu được kết quả. Chelsea và Bayern Munich chưa từng có ý định chiêu mộ ngôi sao người Xứ Wales.

Lucas Perez muốn chia tay Arsenal

Tiền đạo Lucas Perez thừa nhận anh sẽ chia tay Arsenal để trở lại Deportivo vào mùa hè này, sau khi không thể có được suất đá chính tại sân Emirates. Chân sút 28 tuổi gia nhập Arsenal hồi mùa hè năm ngoái nhưng chỉ mới được đá chính 2 trận.

Hùm xám “vồ” mồi ở Real

Tờ Kicker của Đức cho hay, Bayern Munich muốn chiêu mộ Luka Modric của Real làm người kế nhiệm vai trò của Xabi Alonso ở hàng tiền vệ. Cầu thủ người Croatia hiện vẫn còn hợp đồng với đội bóng thành Madrid tới năm 2020. Anh cũng là trụ cột ở sân Bernabeu và không dễ để Real Madrid chịu nhả người.

Morata sắp tái hợp Conte

Diario Gol cho biết Chelsea đã đạt thỏa thuận với người đại diện của Alvaro Morata để chiêu mộ tiền đạo của Real Madrid. Antonio Conte coi Morata là mục tiêu mua sắm ưu tiên của ông cho hàng công Chelsea Hè này và chính Morata từng tuyên bố sớm muộn anh sẽ lại làm việc với Conte. Ở một diễn biến khác, bạn gái Morata đã tìm được nhà ở London và khả năng anh cập bến Stamford Bridge có lẽ không còn lâu nữa.

MU, Man City và Arsenal tranh nhau thủ môn của Sunderland

Báo Anh loan tin 3 đội bóng hàng đầu Premier League là MU, Man City và Arsenal đều muốn có thủ môn của Sunderland Jordan Pickford. “Mèo đen” đã chắc chắn xuống hạng và rất có thể Pickford sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở Premier League mùa sau. Mức giá của thủ thành này rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Pep dùng tiền “câu” trụ cột Barca

Nguồn tin từ Don Balon cho biết, Guardiola muốn đưa Jordi Alba tới Man City. Pep đã gọi điện cho hậu vệ trái của Barca để thông báo và cho Alba biết về kế hoạch của ông ở Man City. Don Balon cho biết mức lương Man City đề nghị với Alba cao hơn nhiều lương của anh ở Barca hiện tại. Man City dự kiến hỏi mua Jordi Alba với giá 35 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.