Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 8/6: Chelsea hi sinh công thần; Pháo thủ tậu trọng pháo

08/06/2017, 18:25

Chelsea hi sinh công thần; Pháo thủ tậu trọng pháo; Đại gia giấu mặt hỏi mua Ronaldo...

matic

Chelsea hi sinh Matic

Chuyển nhượng chiều 8/6

Chelsea hi sinh công thần

Chelsea đang cố gắng thuyết phục Juventus nhả trung vệ Leonardo Bonucci khi đưa ra lời đề nghị 48 triệu bảng kèm theo tiền vệ Nemanja Matic. Đây là động thái khá bất ngờ bởi Matic có vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Conte. Cầu thủ người Serbia cũng là trụ cột của Chelsea kể từ khi cập bến Old Trafford.

Pháo thủ tậu trọng pháo

Arsenal quyết tâm có được chữ ký của tiền đạo Alexandre Lacazette khi đưa ra mức lương 200.000 bảng/tuần và trả cho Lyon phí chuyển nhượng 50 triệu euro. Mùa giải vừa qua, Alexandre Lacazette ghi được 28 bàn thắng tại Ligue 1.

Barca chuẩn bị 40 triệu bảng cho Bellerin

Barca đã coi Hector Bellerin là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa Hè này và sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để đưa hậu vệ người TBN trở lại Camp Nou. Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca nhưng sau đó được bán cho Arsenal.

Mbappe báo tin buồn cho các đại gia

Theo tờ Le Parisien của Pháp, Mbappe đã nói với Monaco rằng anh sẽ ở lại CLB thêm một năm nữa và sẽ từ chối mọi lời đề nghị. Hợp đồng của Mbappe với Monaco còn thời hạn tới 2019 và nhà ĐKVĐ nước Anh sắp trao cho anh một hợp đồng mới với mức lương cao hơn nhiều. Đây là tin không vui với các đại gia theo đuổi Mbappe lâu nay như MU, Man City, Real...

Đại gia giấu mặt hỏi mua Ronaldo

A Bola, một tờ nhật báo của Bồ Đào Nha vừa tiết lộ thông tin gây sốc, Real Madrid đang được một CLB giấu mặt yêu cầu nhượng lại Cristiano Ronaldo với mức giá khổng lồ 180 triệu euro. Hiện tại, Real vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức về thông tin trên. Tuy nhiên, khả năng CR7 rời Real là không cao.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.