Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 9/10: Man City nổ bom nguyên tử; PSG ngáng đường Real

09/10/2017, 18:11

Man City nổ bom nguyên tử; PSG ngáng đường Real; MU hỏi mua Rose là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 9/10.

messi

Chuyển nhượng chiều 9/10: Man City nổ bom nguyên tử; PSG ngáng đường Real

Man City nổ bom nguyên tử

Trước những luồng thông tin trái chiều về tương lai của Messi, tờ AS tiết lộ, nếu Messi chưa gia hạn hợp đồng với Barca, đội chủ sân Etihad sẵn sàng nhảy vào cuộc. Hợp đồng hiện tại của Messi sẽ hết hạn vào tháng 6/2018, nghĩa là anh sẽ được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 mở cửa. Man City cũng sẵn sàng chi khoản tiền khoảng 340 triệu euro để chiêu mộ siêu sao người Argentina để biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, cao hơn Neymar.

PSG nhảy vào cuộc đua giành De Gea

Theo Le10 Sport, thủ thành David de Gea của Man United đã nằm trong tầm ngắm của PSG. Đội bóng Pháp muốn tìm kiếm một thủ môn tầm cỡ thế giới để tiếp tục nâng cấp đội hình một cách toàn diện. Hai vụ chiêu mộ Kilyan Mbappe và Neymar đã ngốn hết ngân sách mua sắm của PSG Hè này nên họ dự kiến nhắm mua De Gea vào Hè tới. De Gea là mục tiêu Real theo đuổi lâu nay nhưng chưa có kết quả.

MU hỏi mua Rose vào tháng 1

Hậu vệ trái của Tottenham Danny Rose vẫn nằm trong tầm ngắm của MU. Báo Anh loan tin MU dự định sẽ hỏi mua Danny Rose khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Dù Ashley Young đã chơi khá tốt, Mourinho vẫn muốn có Danny Rose để dễ dàng quay vòng cầu thủ. Về phía Spurs, Ben Davies đã thay thế Danny Rose quá ấn tượng nên họ vẫn có thể bán anh. Chelsea cũng để mắt tới Danny Rose.

Sir Alex từng từ chối chiêu mộ Zidane

Cựu Chủ tịch Man Utd, ông Martin Edwards tiết lộ Sir Alex từng từ chối chiêu mộ Zidane vào những năm 90 vì không muốn ảnh hưởng tới vị trí của Eric Cantona. Khi đó, cả 2 cựu danh thủ của ĐT Pháp thi đấu ở vị trí giống nhau.

Real tìm người thay Carvajal

Hậu vệ phải số 1 của Real Madrid Dani Carvajal đối mặt với nguy cơ bị mất suất đá chính do anh dính virus ngoại tâm mạc và dự kiến phải nghỉ đấu ít nhất 2 tháng. Zinedine Zidane lo lắng Carvajal không thể bình phục kịp thời nên đã đề nghị Chủ tịch Florentino tìm mua ngay một hậu vệ khác thay thế vào tháng 1/2018 và ông Perez đã đồng ý.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.