Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 9/5: "Siêu kinh điển" vì sao Atletico; Aguero tới Real

09/05/2017, 17:03

"Siêu kinh điển" vì sao Atletico; Aguero tới Real; Man City chia tay công thần...

theo-hernandez

Chuyển nhượng chiều 9/5: "Siêu kinh điển" vì sao Atletico; Aguero tới Real

Tin chuyển nhượng sáng 8/5

Man City chia tay công thần

Tờ The Sun tiết lộ Yaya Toure nhiều khả năng sẽ ra đi bất chấp mong muốn của ông thầy người Tây Ban Nha. West Ham và Crystal Palace đều tỏ ra hứng thú với việc sở hữu Toure. Ngoài ra, hai đội bóng mới lên hạng là Newcastle và Brighton cũng đánh tiếng hỏi mua cựu ngôi sao Barcelona.

Real và Barca cùng quan tâm sao Atletico

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết Real Madrid đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 24 triệu euro của Theo Hernandez, cầu thủ của Atletico Madrid nhưng đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở CLB Alaves. Tuy nhiên, người đại diện Garcia Quilon của Theo khẳng định thông tin trên không chính xác và ông này cũng xác nhận cả Real lẫn Barca đều đang quan tâm tới thân chủ của mình.

Chelsea chiêu mộ bộ đôi Roma

Mùa giải trước, Chelsea đã lâm vào khủng hoảng khi đội hình sa sút trầm trọng sau chức vô địch 2014/15. Để tránh đi vào vết xe đổ, HLV Antonio Conte quyết mạnh dạn chi tiêu ở mùa Hè tới. Thời điểm này, bộ đôi cầu thủ Roma Radja Nainggolan và Rudiger là hai cái tên được HLV người Italy quan tâm.

Liverpool sắp có người cũ MU

Liverpool sắp hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Michael Keane của Burnley với mức phí 25 triệu bảng. Khúc mắc duy nhất lúc này là cựu cầu thủ MU chờ xem The Kop có được sự Champions League hay không mới đặt bút ký hợp đồng.

Aguero đối thoại quyết tương lai

Có thông tin cho rằng cả PSG lẫn Real Madrid đều đang để mắt tới chân sút người Argentina Sergio Aguero. Theo ESPN FC, Aguero sẽ có một buổi trao đổi trực tiếp với huấn luyện viên Pep Guardiola về tương lai của mình tại sân Etihad sau khi mùa bóng kết thúc. Trước đó, anh đã phủ nhận việc khoác áo MU như lời đồn.

Coentrao từ chối khoác áo Sporting

Hậu vệ Fabio Coentrao đã từ chối trở lại Bồ Đào Nha khoác áo Sporting Lisbon với lý do thù địch cùng đội bóng cũ của anh, Benfica. Ngoài ra, mức lương không hấp dẫn cũng là một yếu tố khiến cầu thủ 29 tuổi lắc đầu. Hiện tại, hậu vệ này không còn giữ được vị trí ở sân Bernabeu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.