Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 9/6: Real tống cổ Bale; MU quay lại với Griezmann

09/06/2017, 18:08

Real tống cổ Bale; MU quay lại với Griezmann; Barca nhắm liền 3 tân binh là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/6.

gareth-bale

Real sẽ bán Gareth Bale?

Chuyển nhượng chiều 9/6

MU quay lại vụ Griezmann

MU đang cần mua một tiền đạo đẳng cấp và Morata là cái tên gần nhất Quỷ đỏ liên hệ. MU đã gửi đề nghị trị giá 52 triệu bảng cho Real Madrid về trường hợp của Alvaro Morata nhưng bị từ chối. Nhà ĐKVĐ Europa League không muốn chi hơn 60 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi này nên có thể sẽ quay lại gõ cửa Atletico Madrid để hỏi mua Griezmann. Một lựa chọn khác cho MU là tiền đạo Andrea Belotti của Torino, nhưng cầu thủ này có phí giải phóng hợp đồng là 87,3 triệu bảng.

PSG giành pole vụ James Rodriguez

Theo France Football, PSG đang dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của James Rodriguez. Ngôi sao người Colombia đang tìm bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn. Inter và MU đã để mắt đến James, nhưng chỉ có PSG là sẵn sàng đáp ứng khoản phí chuyển nhượng của cầu thủ này mà Real Madrid đưa ra: khoảng 70 triệu euro.

Bale bị Real tống khứ

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid sẽ mua ngay Kylian Mbappe, tiền đạo của AS Monaco, nếu họ đẩy đi được Gareth Bale. Mặc dù cầu thủ người xứ Wales đang cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid, nhưng anh sẽ phải ra đi, do Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đều được đảm bảo vị trí. Phía Real Madrid có thể mua Mbappe và cho cầu thủ này ở lại AS Monaco thêm một mùa giải để đảm bảo cầu thủ này được ra sân đều đặn nhằm chuẩn bị cho World Cup 2018.

Juventus hỏi mua tiền vệ Sevilla

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết tiền vệ Steven N’Zonzi của Sevilla được Juventus hết sức quan tâm nhằm bổ sung cho tuyến giữa. N’Zonzi sau những năm thi đấu không ấn tượng ở Blackburn và Stoke tại Premier League đã tỏa sáng tại Sevilla và giúp CLB đoạt vé Champions League, ra sân 46 trận ở mọi giải đấu.

Barca nhắm liền 3 tân binh

Theo tiết lộ của The Sun, Barcelona đang gấp rút chuẩn bị số tiền khoảng 130 triệu bảng để Ernesto Valverde mang về 3 mục tiêu bao gồm 1 hậu vệ cánh (Hector Bellerin), 1 tiền vệ sáng tạo (Verratti) và 1 tiền đạo (Dembele). Đây thực tế là những cái tên được đội bóng xứ Blaugrana theo đuổi từ lâu, tuy nhiên việc tuyển quân đang vấp phải những rào cản từ mức phí chuyển nhượng hay các giao kèo làm khó đến từ phía các đội bóng chủ sở hữu những cầu thủ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.