Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 9/7: Chelsea nhắm hàng thải MU; Rooney nhận “mớ tiền”

09/07/2017, 16:43

Chelsea nhắm hàng thải MU; Rooney nhận “mớ tiền”; Arsenal quyết tậu Mahrez là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 9/7.

Chicharito

Chicharito được Chelsea để ý

Chuyển nhượng chiều 9/7

Lukaku vượt qua kiểm tra y tế ở MU

Tiền đạo Romelu Lukaku đã tiến rất gần tới sân Old Trafford sau khi đăng tải thông tin hoàn tất cuộc kiểm tra y tế lên mạng xã hội Instagram. Trước đó, Manchester United cũng chính thức thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công chân sút người Bỉ. Thông báo của Quỷ đỏ không đề cập chi tiết mức phí chuyển nhượng nhưng theo giới truyền thông Anh, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra khoảng 75 triệu bảng.

Modric cam kết không rời Real

Trả lời phỏng vấn trên Marca, tiền vệ Luka Modric khẳng định sẽ không chia tay sân Bernabeu trong hè này. "Không dễ dàng để rời bỏ một đội bóng hàng đầu thế giới như Real. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ tại đây nên chưa tìm ra bất kỳ lý do nào để ra đi".

Man City có nguy cơ để tuột Alves

Thông tin từ Pháp cho hay Dani Alves có thể sẽ từ chối Pep Guardiola và Man City để chuyển đến PSG ở mùa Hè này. Tờ L"Equipe đưa tin, BLĐ của PSG đang tận dụng sự thiếu quyết đoán của Man City để tổ chức đàm phán bí mật với Alves trong nỗ lực thuyết phục anh đổi ý và chuyển đến sân Parc des Princes.

Rooney nhận đống tiền để ra đi

Theo giới truyền thông Anh, MU sẽ phải trả nốt khoản tiền lương năm cuối hợp đồng cho Wayne Rooney, tương đương 15 triệu bảng, để ngôi sao này trở về Everton theo diện chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, Quỷ đỏ hứa hẹn cũng phải trả cho "gã Shrek" một khoản tiền không nhỏ vì điều khoản "trung thành với CLB". Rooney hiện đã có mặt tại Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Everton. Chân sút 32 tuổi cũng chấp nhận giảm một nửa lương (từ 300.000 bảng xuống 150.000 bảng) khi trở lại "mái nhà xưa" Goodison Park.

Arsenal quyết tậu Mahrez

Theo Telegraph, Arsenal vẫn chưa dứt hẳn khỏi vòng đàm phán với Leicester City về trường hợp của tiền vệ cánh Riyad Mahrez. Trước đó, đề nghị trị giá 35 triệu bảng của The Gunners đã bị khước từ bởi The Foxes khẳng định sẽ chỉ để tuyển thủ Algeria ra đi nếu thu về 50 triệu bảng. Theo tờ Daily Mirror, Arsenal sẽ yêu cầu mức giá 80 triệu bảng cho Alexis Sanchez.

Chelsea nhắm hàng thải MU

Khác với tin đồn Chelsea quan tâm tới Morata, HLV Antonio Conte đang cân nhắc mua một trong ba tiền đạo Chicharito (Bayer Leverkusen), Andrea Belotti (Torino) và Robert Lewandowski (Bayern Munich) sau khi để vuột mất Romelu Lukaku vào tay MU. Trong số này, Chicharito từng bị Quỷ đỏ thải loại cách đây 3 mùa giải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.