Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 9/8: MC, PSG tranh nhau Sanchez; Sao Dormund "thả thính" Barca

09/08/2017, 18:58
image

Man City, PSG tranh nhau Sanchez; Sao Dormund "thả thính" Barca; Tottenham quyết giữ Rose là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 9/8.

dembele

Dembele muốn rời Dortmund?

Chuyển nhượng chiều 9/8

MU khó mua Sergi Roberto

Sergi Roberto, cầu thủ vừa có thể đá tiền vệ phòng ngự vừa có thể đá hậu vệ phải, đã lọt mắt xanh của MU và đầu tuần qua, Quỷ đỏ cũng đã đề đạt nguyện vọng của mình với Barca. Ngoài họ, Chelsea cũng rất quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này. Tuy nhiên, thương vụ này rất khó nổ ra bởi Barca không muốn bán thêm bất kỳ ngôi sao nào sau khi đã để Neymar ra đi.

Tottenham quyết giữ Rose

Tottenham một lần nữa tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ của mình. Sau khi có thông tin Man United và Inter Milan cùng đặt hậu vệ trái Danny Rose vào tầm ngắm, họ đã nhanh chóng khẳng định rằng anh không phải để bán.

Mourinho từ bỏ mục tiêu Bale

HLV Jose Mourinho thừa nhận bản thân ông và BLĐ MU đã quyết định không tiếp tục chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Gareth Bale sau khi để thua Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu 2017. Trước đó, Mourinho tuyên bố, nếu Bale không đá chính, ông sẽ thúc BLĐ MU hỏi mua ngôi sao xứ Wales. Nhưng HLV Zidane lại để Bale ra sân từ đầu nên Mourinho đã từ bỏ kế hoạch nói trên.

Sao Dormund "thả thính" Barca

Tiền vệ 20 tuổi Ousmane Dembele đã cho thấy khả năng sẽ chuyển tới Barca khi bất ngờ xóa những thông tin liên quan tới Dortmund khỏi trang cá nhân. Dortmund mong muốn thu về ít nhất 120 triệu euro từ thương vụ này. Dembele là mục tiêu theo đuổi của Barca sau khi CLB này buộc phải để Neymar ra đi.

Mbappe muốn PSG

Tài năng 18 tuổi Kylian Mbappe cho biết muốn chuyển đến PSG, bởi sẽ tiếp tục được thi đấu tại Ligue 1. Để có sự phục vụ của anh, PSG sẵn sàng trả cho AS Monaco 155 triệu euro. Tiền đạo người Pháp nhận được sự quan tâm rất lớn của ban lãnh đạo Real Madrid và huấn luyện viên Zidane.

Man City, PSG tranh nhau Sanchez

Ban lãnh đạo Man City nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ câu lạc bộ Arsenal hè này. Nếu đầu quân cho đội chủ sân Etihad, chân sút người Chile sẽ nhận được 320.000 bảng mỗi tuần. Sanchez muốn rời Arsenal nhưng HLV Wenger nhất quyết không nhả người. Trong khi đó, PSG sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo 28 tuổi người Chile.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.