Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 10/6: MU nhận tin cực sốc

10/06/2023, 18:46

HLV Erik Ten Hag có ý định rời MU trong vài tuần tới là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 10/6.

HLV Ten Hag có ý định rời MU

Theo nguồn tin của The Athletic, HLV Ten Hag và nhà Glazers đang bất đồng quan điểm trong việc chuyển nhượng và nâng cấp đội bóng.

img

HLV Ten Hag có ý định rời MU

Trong khi nhà cầm quân người Hà Lan muốn đưa về những tân binh chất lượng nhằm tăng sức cạnh tranh thì giới chủ MU lại tỏ ra khá thờ ơ.

Hơn nữa HLV Ten Hag cũng đang bị mất phương hướng khi nhà Glazers vẫn đang có ý định bán lại CLB. Nhưng các cuộc đàm phán đang đi vào ngõ cụt.

Chính vì vậy, tờ The Athletic cho rằng, nếu tình hình không thay đổi theo hướng tích cực trong vài tuần tới, HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ rời đi.

Nếu điều này thành hiện thực, đây sẽ là cú sốc với Quỷ đỏ bởi dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan, MU đang chơi tốt dần lên và việc họ giành vé dự Cúp C1 châu Âu mùa tới là minh chứng.

Brentford ra giá cho David Raya

MU được cho là đang nỗ lực tìm kiếm thủ môn có chất lượng để thay thế De Gea trong tương lai và người được họ nhắm tới là David Raya.

Về phần mình, mới đây HLV Thomas Frank của Brentford đã tuyên bố rằng thủ môn David Raya có giá không dưới 40 triệu bảng.

"Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại lâu dài nhưng có vẻ như tình hình đàm phán hợp đồng gặp khó khăn. David phải có giá ít nhất 40 triệu bảng trở lên. Nếu mà hợp đồng còn 3 năm thì sẽ là 70 triệu bảng”, HLV Thomas Frank nói.

Juventus muốn có Zaniolo hoặc Gnonto

Theo Fichajes, Juventus đang cân nhắc chiêu mộ Nicolo Zaniolo (Galatasaray) hoặc Wilfried Gnonto (Leeds) để thay thế Federico Chiesa.

img

Juventus muốn bán Federico Chiesa

Đội bóng nước Ý tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của ngôi sao 25 tuổi ở mùa giải 2022-2023 và sẵn sàng bán tiền đạo này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Tuy nhiên lúc này vẫn chưa có đội bóng nào ở châu Âu ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Federico Chiesa.

Naby Keita có bến đỗ mới

Sau khi rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2023, Naby Keita đã chính thức tìm được bến đỗ mới.

Cụ thể, ngôi sao người Guinea sẽ gia nhập CLB Werder Bremen của Đức với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

SportBild cho biết mức lương Naby Keita nhận tại đội bóng mới rơi vào khoảng 1,5 triệu euro/năm.

Chelsea và Real Madrid tranh nhà vô địch World Cup 2022

Theo nguồn tin của The Times, cả Chelsea và Real Madrid đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Lautaro Martinez.

img

Lautaro Martinez được Real và Chelsea quan tâm

Trước đó, Chelsea được cho là rất muốn sở hữu ngôi sao người Argentina trong mùa giải tới và đã có kế hoạch cụ thể cho anh.

Về phần Real, sau sự ra đi của Benzema, “Kền kền trắng” đang rất cần một trung phong có đẳng cấp để thay thế và nhà vô địch World Cup 2022 là người được nhắm tới.

MU rối loạn vì Goncalo Ramos

MU được cho là đang quan tâm đến chân sút Goncalo Ramos của Benfica. Tuy nhiên, theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, nội bộ của Quỷ đỏ đang có dấu hiệu chia rẽ vì kế hoạch này.

Mùa giải năm nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 27 bàn sau 47 trận. Chính vì vậy, anh đang được rất nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi.

“Tôi được biết có chút bất đồng về việc liệu Goncalo Ramos có thể dẫn dắt hàng công MU? Đúng là cậu ấy được yêu thích nhưng liệu cậu ấy có thể ghi được đủ số bàn thắng như kỳ vọng?

Những con số của Ramos mùa giải vừa kết thúc khá tốt và điều Erik ten Hag phải quyết định là làm thế nào để cậu ấy có thể thích nghi ngay ở Old Trafford”, chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones nói.

Real bỏ qua Kai Havertz

Như những thông tin từ trước đó, Real Madrid đang dành sự quan tâm rất lớn cho Kai Havertz của Chelsea.

img

Real từ bỏ chiêu mộ Kai Havertz

Tuy nhiên, được biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từ bỏ thương vụ này khi “The Blues” hét giá tới 60 triệu euro kèm phụ phí.

HLV Ancelotti muốn Real Madrid ký hợp đồng với cầu thủ này, nhưng Chủ tịch Florentino Perez không có kế hoạch chi số tiền đó cho Havertz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.