Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 27/5: Barca vỡ mộng với Messi; Neymar sắp tới MU

27/05/2023, 22:37

Neymar đang đàm phán với MU, Barca thất bại trong việc chiêu mộ Messi là hai trong số những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 27/5.

Neymar đang đàm phán hợp đồng với MU

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo xác nhận, Neymar đang tiến hành đàm phán để gia nhập MU trong Hè 2023.

img

Neymar sẽ gia nhập MU?

“Tôi ủng hộ việc Neymar chuyển đến MU. Theo tôi tìm hiểu Neymar đang tiến hành đàm phán hợp đồng với MU và có thể sẽ đến đây vào cuối mùa. Không giống như khi cậu ấy rời Barcelona để đến PSG, tôi ủng hộ cậu ấy đến Anh”, Rivaldo nói.

Barca thất bại trong việc chiêu mộ Messi

Các nhà báo gạo cội như Maria Minguella, Lluis Canut đều khẳng định, Messi khó trở lại Barca trong Hè 2023.

Được biết, chủ nhân 7 Quả bóng Vàng muốn trở về mái nhà xưa Nou Camp. Tuy nhiên, cha của anh, ông Jorge Messi đang bị hấp dẫn bởi khoản tiền hậu hĩnh từ Ả Rập Xê Út.

Trong khi đó, Messi được cho là sẽ nghe theo ý kiến của ông Jorge Messi và đến giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út để thi đấu.

Asensio chia tay Real Madrid

Theo Relevo, Marco Asensio đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Real Madrid. Tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ rời Bernabeu khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo của Asensio vẫn chưa được xác định.

Dalot có bản giao kèo mới với MU

Theo ký giả Fabrizio Romano, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới giữa MU và hậu vệ Diogo Dalot đang bước vào giai đoạn cuối.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ ở lại sân Old Trafford thêm ít nhất 5 năm nữa.

Ở diễn biến khác, theo Daily Mail, Harry Maguire đã sẵn sàng chia tay MU khi mùa giải này khép lại. Trong khi đó, HLV Ten Hag được cho là không có kế hoạch với cựu sao Leicester ở mùa giải tới.

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đang nhắm tới trung vệ Kim Min-jae của Napoli để thay thế ngôi sao người Anh.

Declan Rice gia nhập Arsenal

Theo Mirror, Declan Rice đã quyết định gia nhập Arsenal vào mùa Hè này. Được biết, tuyển thủ Anh muốn chơi bóng ở Champions League vào mùa tới nhưng anh lại không muốn rời London.

Vì vậy, quyết định khoác áo Pháo thủ là lựa chọn có thể hiểu được của Declan Rice.

Man City hạ giá bán Cancelo

Theo Sport Bild, Bayern có tùy chọn mua đứt Cancelo từ Man City với giá 62 triệu bảng nhưng họ không có khả năng thực hiện điều đó.

Trong khi đó, Daily Mail lại tiết lộ, Man City sẵn sàng hạ giá Cancelo xuống còn 34 triệu bảng. Đây là thông tin rất vui với Barcelona khi họ đang muốn sở hữu ngôi sao người Bồ Đào Nha.

HLV Carlo Ancelotti muốn có Harry Kane

Theo AS, HLV Carlo Ancelotti rất muốn sở hữu mẫu tiền đạo như Harry Kane. Ngoài ra, ông cũng đang tìm một người về để chia lửa cùng Benzema.

“Đội trưởng tuyển Anh đang ở độ tuổi hoàn hảo, có phong độ ổn định và có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm.

Ancelotti đã quan sát Kane trong thời gian gần đây ở Ngoại hạng Anh và ông ấy thích cách cầu thủ người Anh thể hiện tầm ảnh hưởng trên hàng công của Tottenham”, AS viết.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Real Madrid lại chỉ muốn một trung phong trẻ với mức phí chuyển nhượng thấp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.