Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 28/5: Xác định được bến đỗ mới của Messi?

28/05/2023, 21:40

Messi gia nhập CLB Al-Hilal của Ả Rập Xê Út là một trong số những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 28/5.

Messi gia nhập Al-Hilal

Nhà phân tích bóng đá Khalid Al-Shenaif tuyên bố, Lionel Messi sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại và gia nhập CLB Al-Hilal của Ả Rập Xê Út.

img

Messi sẽ gia nhập Al-Hilal?

Thông tin này cũng được ông Felix Diaz, Tổng biên tập nhật báo Marca tiết lộ: "Al-Hilal sẽ có được sự phục vụ của bộ ba Messi, Di Maria, Busquets.

Tôi đảm bảo với bạn rằng Messi sẽ không đến Barcelona và việc anh ấy đến Al-Hilal cùng Di Maria chỉ là vấn đề thời gian.

Cha của Messi tuyên bố rằng con trai ông sẽ khó trở lại Barcelona. PSG sẽ sớm thông báo về việc cầu thủ người Argentina rời đi và cầu thủ này sẽ đến Al-Hilal".

MU hỏi mua Jeremie Frimpong

MU đang muốn tìm mua một hậu vệ về để gia cố hàng phòng ngự cho mùa giải tới và cái tên lọt vào tầm ngắm của họ là Jeremie Frimpong.

Nhưng mới đây, Bayer Leverkusen tuyên bố sẽ chỉ chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận được 50 triệu bảng Anh.

Đây không phải là thách thức lớn với MU song việc chi quá nhiều tiền cho một hậu vệ cũng là điều khiến ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester cân nhắc.

Mac Allister đến Liverpool

Sau một mùa giải thất bại, Liverpool đã chia tay nhiều cái tên ở hàng tiền vệ và giờ đây họ đang rất tích cực trong việc tìm về một cầu thủ đủ tầm để đưa đội bóng trở lại.

Mới đây, tờ Football Insider tiết lộ, HLV Klopp đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Alexis Mac Allister.

Ngôi sao người Argentina sẽ nhận được khoản lương lên tới 150.000 bảng/tuần, con số này cao gấp 3 so với những gì anh đang được nhận tại Brighton.

De Gea ở lại MU

Nhà báo Alex Crook đưa tin, tương lai của thủ môn De Gea sẽ được định đoạt sau khi mùa giải 2023-2024 khép lại.

"Tương lai của De Gea sẽ sớm được làm rõ sau khi mùa giải kết thúc. Tôi biết cậu ấy sẽ đồng ý với một bản hợp đồng dài hạn kèm theo một mức lương đã được cắt giảm, thay vì chỉ chọn một năm cùng khoản lương lớn. De Gea vẫn sẽ là lựa chọn số một của MU ở mùa giải tới”, nhà báo Alex Crook cho hay.

PSG liên hệ Marco Asensio

Hợp đồng giữa Marco Asensio và Real Madrid sẽ hết hạn vào Hè 2023 nên đây là thời điểm ngôi sao này tính chuyện tương lai.

Mới đây, PSG được cho là đang liên hệ với Marco Asensio và hứa sẽ trả mức lương cao cho ngôi sao này.

Được biết, phía “gã nhà giàu” nước Pháp đang tiếp cận cầu thủ 27 tuổi thông qua người đại diện Jorge Mendes.

MU quan tâm Dusan Vlahovic

Theo nguồn tin của Calciomercato, MU quan tâm tới tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus và đã gửi lời đề nghị tiền mặt kèm Anthony Martial tới đối tác.

Ngôi sao người Serbia hiện được định giá khoảng 80 triệu euro và nếu muốn có được sự phục vụ của anh Quỷ đỏ sẽ phải trả thêm khoảng 65-70 triệu euro.

Chelsea có tân binh đầu tiên

Theo tiết lộ của ký giả Fabrizio Romano, Christopher Nkunku sẽ chia tay RB Leipzig sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Được biết, điểm đến tiếp theo của Christopher Nkunku là Chelsea. Đây cũng là tân binh đầu tiên của “The Blues” ở mùa giải tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.