Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 30/5: Thêm thông tin ngỡ ngàng về tương lai Messi

30/05/2023, 23:08

Lionel Messi sẽ gia nhập một đội bóng Ngoại hạng Anh sau khi chia tay PSG là thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 30/5.

Messi sẽ đến Ngoại hạng Anh

“Messi hiện đã có sẵn vài lời đề nghị từ các CLB ở Ngoại hạng Anh và anh ấy đang cân nhắc lựa chọn.

Anh ấy không thể trở lại Barcelona, vì CLB không có một sự bảo đảm nào và tình hình rất phức tạp”, nhà báo Gaston Edul của kênh TyC Sports (Argentina) tiết lộ trên trang Twitter sáng 30/5.

img

Messi sẽ đến Ngoại hạng Anh?

Trong khi đó, nhà báo Hernan Claus của tờ Diario Ole cũng xác nhận: "Một khả năng rất lớn là Messi sẽ đến Ngoại hạng Anh”.

Ngoài ra, cây bút của Diario Ole khẳng định rằng, M10 chưa muốn rời châu Âu để gia nhập những đội bóng như Al-Hilal (Ả Rập Xê Út) hay Inter Miami (giải nhà nghề Mỹ).

Với những thông tin từ các nhà báo thân Messi, có thể thấy rằng, khả năng siêu sao người Argentina sang Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể xảy ra.

MU tranh Vinicius cùng PSG và Chelsea

Nacional cho hay, MU đã cùng với Chelsea và PSG tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Vinicius Junior.

Trong khi đó, ngôi sao người Brazil được cho là đang xem xét quyết định có tiếp tục ở lại La Liga hay không sau nhiều lần bị phân biệt chủng tộc.

Một số nguồn tin tiết lộ, nếu muốn có được sự phục vụ của Vinicius các đội bóng trên sẽ phải chi ra không dưới 150 triệu euro.

Benzema từ chối gia nhập đội bóng của Ronaldo

Sport Italia đưa tin, Karim Benzema đã từ chối lời đề nghị 200 triệu euro/mùa từ Al Ittihad (Ả Rập Xê Út).

Chân sút người Pháp muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao trong màu áo “Kền kền trắng” đến hết Hè 2024.

MU thêm một lần tuột Harry Kane

Kể từ khi lên nắm quyền ở MU, HLV Ten Hag chưa bao giờ từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Đây được đánh giá là mẫu cầu thủ ưa thích của vị chiến lược gia này và ông cần Kane để phục vụ cho mục tiêu chạy đua danh hiệu trong mùa giải tới.

Nhưng ngôi sao người Anh được cho là không có ý định rời Tottenham, mặc cho đội bóng này vừa trải qua mùa giải tồi tệ.

PSG muốn có Odegaard

Với việc Neymar cùng Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ra đi sau mùa giải năm nay, Ban lãnh đạo PSG đang gấp rút tìm kiếm người để thay thế bộ đôi này.

Được biết, “gã nhà giàu” nước Pháp đang nhắm tới đội trưởng của Asenal Martin Odegaard. Cầu thủ người Na Uy được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vì vậy, nếu muốn sở hữu Odegaard, PSG chắc chắn phải bỏ ra số tiền không nhỏ cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, kế hoạch này được đánh giá là bất khả thi với PSG.

Liverpool từ chối bán Fabio Carvalho

Theo The Athletic, Liverpool không muốn bán tài năng trẻ Carvalho trong phiên chợ Hè 2023 dù đang nhận được một vài lời đề nghị hấp dẫn tờ các CLB bên ngoài lãnh thổ Anh.

HLV Jurgen Klopp cũng không muốn để Carvalho ra đi theo dạng cho mượn bởi ông xác định tiền vệ trẻ này sẽ là nhân tố quan trọng ở mùa bóng tới trong màu áo “Lữ đoàn đỏ”.

De Gea ở lại MU

Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng thủ môn De Gea sẽ rời MU sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nguyên nhân là do anh không phù hợp với triết lý bóng đá mà HLV Ten Hag đang xây dựng.

Nhưng trong một tuyên bố mới đây, đích thân nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định, De Gea sẽ tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

“Tôi đã nói rất nhiều lần nhưng vẫn sẽ nhắc lại rằng đội bóng muốn David De Gea ở lại và cậu ấy cũng muốn vậy. Chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung”. HLV Ten Hag cho hay.

Fulham quan tâm Fred

Theo MEN, Fulham đang cân nhắc kỹ lưỡng việc chiêu mộ tiền vệ Fred từ MU. Trong khi đó, phía MU được cho là đang muốn tìm một cầu thủ trẻ hơn để thay thế ngôi sao người Brazil.

Hiện hợp đồng giữa Fred và MU chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn nên không loại trừ khả năng anh sẽ ra đi ngày trong Hè này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.