Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 31/5: Ronaldo sẽ tới bến đỗ bất ngờ

31/05/2023, 21:36

Ronaldo trở lại châu Âu và Neymar chỉ muốn đến MU sau khi chia tay PSG là hai trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 31/5.

Ronaldo trở lại châu Âu

Theo Sport Manor, trận hòa Al Ittifaq là lần cuối cùng Ronaldo khoác áo Al Nassr, dù trước đó anh đã ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với đội bóng Ả Rập Xê Út.

img

Cristiano Ronaldo sẽ trở lại châu Âu?

Được biết, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại châu Âu vào mùa giải tới và điểm đến cụ thể là Newcastle, một đội bóng được sở hữu bởi ông chủ người Ả Rập Xê Út.

Neymar muốn đến MU

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền đạo Neymar đã chấp nhận viễn cảnh phải chia tay PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc và anh cũng cho biết bản thân chỉ muốn đến MU vào thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, phía MU ban đầu được cho là chỉ muốn mượn ngôi sao người Brazil nhưng lúc này họ đã bắt đầu tính đến chuyện ký một bản hợp đồng dài hạn. Nhưng chắc chắn số tiền mà họ bỏ ra sẽ không hề nhỏ.

Chelsea chia tay Dujon Sterling

Hậu vệ trẻ Dujon Sterling đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi sắp tới sẽ gia nhập Rangers, đội bóng của Scotland dưới dạng chuyển nhượng tự do.

MU trả cầu thủ

Daily Mail tiết lộ, sau khi chứng kiến những màn trình diễn không thuyết phục của tiền vệ Sabitzer và tiền đạo Weghorst, MU quyết định không mua đứt cả hai cầu thủ này.

Hai cầu thủ này sẽ lần lượt trở lại Bayern Munich và Burnley sau khi mùa giải 2022-2023 khép lại.

Barca sáng cửa chiêu mộ Pavard

Theo Sky Deutschland, Benjamin Pavard đã lần thứ 2 yêu cầu ban lãnh đạo Bayern Munich cho phép ra đi.

Được biết, hợp đồng giữa nhà vô địch Bundesliga với hậu vệ người Pháp có còn thời hạn 1 năm và nếu không bán được người trong Hè này, Hùm xám sẽ mất trắng Benjamin Pavard sau mùa giải 2023-2024.

Hiện Barca được cho là đang quan tâm tới Benjamin Pavard. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha vẫn chưa chốt thương vụ này sau mức giá 35 triệu euro mà Bayern đưa ra.

Liverpool nhắm Manu Kone

Theo nguồn tin từ tờ BILD, Liverpool đang nhắm đến tiền vệ Manu Kone của Borussia Monchengladbach. Cầu thủ 22 tuổi có thể rời Bundesliga vào mùa Hè này với mức giá khoảng 40 triệu euro.

MU tìm mua thủ môn

HLV Erik Ten Hag tiết lộ, MU đang muốn mua thêm một thủ môn về để cạnh tranh vị trí với David De Gea.

Quỷ đỏ được cho là đang liên hệ với một số cái tên tiềm năng như Diogo Costa, David Raya hay Robert Sanchez.

Tottenham từ chối bán Kane

Tờ Mirror cho hay, Chủ tịch CLB Tottenham, Daniel Levy không có hứng thú đàm phán thương vụ với MU, cho dù có thể mất trắng Harry Kane vào Hè 2024.

Hợp đồng của Harry Kane với Tottenham chỉ còn 1 năm là hết hạn nhưng anh vẫn chưa đặt bút ký mới, trong bối cảnh MU xác định tay săn bàn 29 tuổi là mục tiêu ưu tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.