Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 3/6: Messi sắp chốt bến đỗ; MU săn Haaland 2.0

03/06/2023, 22:30

HLV Xavi tiết lộ thời điểm Lionel Messi công bố bến đỗ mới là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 3/6.

Messi sắp công bố bến đỗ mới

Trong cuộc trò chuyện với báo chí mới đây, HLV Xavi khẳng định, Barca luôn chào đón Lionel Messi trở lại vào mùa giải tới. Đồng thời tiết lộ thời điểm siêu sao người Argentina công bố bến đỗ mới.

img

Messi sẽ công bố bến đỗ mới trong tuần tới

"Leo nói với tôi rằng tuần tới cậu sẽ đưa ra quyết định và chúng tôi phải để cậu ấy yên. Nếu cứ nói nói về Leo hàng ngày, tôi nghĩ cậu ấy cũng không thích.

Bây giờ có tới hàng trăm giả thuyết về tương lai của Messi. Nhưng có một điều chắc chắn rằng cánh cửa trở về Camp Nou của cậu ấy đã mở, không còn tranh cãi gì nữa”, HLV Xavi nói.

MU đón Haaland 2.0

Theo Football Insider, MU đã từ bỏ cuộc đua tranh chữ ký của tiền đạo Harry Kane. Thay vào đó, Quỷ đỏ nhắm tới sao trẻ của Atalanta, Rasmus Hoglund.

Theo tìm hiểu, MU sẽ phải bỏ ra 52 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao được ví là Haaland 2.0.

Bayern Munich bán Lucas Hernandez và Pavard

Theo Sky News, Bayern Munich muốn thu về khoảng 90 triệu euro từ việc bán bộ đôi ngôi sao Lucas Hernandez và Benjamin Pavard trong phiên chợ Hè 2023.

Cụ thể, đội bóng xứ Bavaria muốn bán Lucas Hernandez với mức giá khoảng 60 triệu euro và 30 triệu Euro cho Pavard.

Nottingham chia tay cựu sao MU

Nottingham Forest thông báo trên trang chủ sẽ không gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard.

Dù được trao mức lương 200.000 Bảng/tuần nhưng đóng góp của cựu tiền vệ MU cho đội chủ sân City Ground ở mùa giải 2022-2023 rất khiêm tốn.

Ramos chia tay PSG

Báo chí châu ÂU trong những ngày qua đồng loạt xác nhận, trung vệ Sergio Ramos sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Cho đến lúc này, cựu sao Real vẫn chưa chốt điểm đến tiếp theo. Tuy nhiên ký giả Fabrizio Romano tiết lộ anh đang được một vài đội bóng ở Ả Rập Xê Út liên hệ với mức lương cao.

AC Milan muốn có sao của Chelsea

Daily Mail tiết lộ, Giám đốc thể thao AC MIlan, Paolo Maldini xem tiền vệ Ruben Loftus-Cheek như phương án thay thế lý tưởng đối với Franck Kessie, người đã rời San Siro để đầu quân cho Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè trước.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, để lấy được người từ tay Chelsea, đội bóng Serie A chắc chắn sẽ phải bỏ ra cái giá rất đắt.

Arsenal có mục tiêu mới

Arsenal đang đối diện với viễn cảnh mất Kieran Tierney vào tay Newcastle trong phiên chợ Hè 2023. Vì vậy, Pháo thủ đang tìm kiếm một cầu thủ về để lấp vào khoảng trống mà Tierney để lại và người đó là Raphael Guerreiro.

“Một cầu thủ khác mà tôi đã đề cập gần đây là Raphael Guerreiro, người vừa tuyên bố rời khỏi Borussia Dortmund.

Tôi không nghĩ rằng mọi thứ đã tiến triển đáng kể sau thời điểm đó và tôi biết có một vài câu lạc bộ tại châu Âu muốn tiến xa hơn với Guerreiro và một trong số đó là Arsenal”, ký giả người Anh, Dean Jonkh cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.