Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 7/6: Messi chọn bến đỗ khiến tất cả sững sờ

07/06/2023, 21:36

Lionel Messi đồng ý gia nhập một CLB ngoài châu Âu là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 7/6.

Messi gia nhập Inter Miami

Nhà báo nổi tiếng người Argentina Hernan Castillo và chuyên gia chuyển nhượng của Barcelona Gerard Romero xác nhận, tiền đạo Lionel Messi đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Inter Miami tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

img

Lionel Messi sẽ gia nhập Inter Miami?

Đáng nói, trước đó nhiều thông tin cho biết siêu sao người Argentina đã từ chối lời mời cực hấp dẫn từ đội bóng Ả Rập Xê Út để chờ cơ hội trở lại mái nhà xưa Barcelona.

Nhưng theo tìm hiểu, gia đình Messi được cho là muốn anh đến Mỹ thi đấu hơn. Ngoài ra, vào năm 2020, chủ nhân 7 Quả bóng Vàng cũng thể hiện mong muốn đến chơi bóng ở MLS.

Kante chuẩn bị sang Ả Rập Xê Út

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, N’Golo Kante đã chấp nhận chuyển đến CLB Al Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bản giao kèo của hai bên được cho là kéo dài trong 2 mùa giải. Nếu gia nhập Al Ittihad, ngôi sao của Chelsea sẽ nhận lương 100 triệu euro/năm và làm đồng đội của Benzema, cầu thủ mới ký hợp đồng 3 năm với đội bóng này.

Tottenham nhắm Maguire

Theo Daily Mail, Tottenham được cho là đang quan tâm tới trung vệ Harry Maguire. Đội bóng thành London sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới MU trong ít ngày tới.

Về phần mình, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng để tuyển thủ Anh ra đi ngay trong Hè này. Trong khi đó, Maguire cũng muốn rời đi để tìm bến đỗ mới với hy vọng được thi đấu nhiều hơn.

Mac Allister trở thành người của Liverpool

Báo chí Anh hôm 7/6 đồng loạt xác nhận, tiền vệ Mac Allister đã hoàn tất kiểm tra y tế và trở thành người của Liverpool.

Đáng nói, đội bóng vùng Merseyside chỉ phải bỏ ra từ 45-50 triệu bảng để sở hữu ngôi sao này.

img

Mac Allister gia nhập Liverpool

Đây là một sự bổ sung chất lượng đối với Liverpool. Đặc biệt trong bối cảnh những trụ cột hàng tiền vệ của “The Kop” như Fabinho, Henderson hay Thiago đều đang sa sút.

Sự xuất hiện của ngôi sao người Argentina sẽ giúp nâng cấp tuyến giữa cho Liverpool trong mùa giải tới.

Sao MU bị nhòm ngó

Theo thông tin từ Marca, một đội bóng ở giải vô địch Ả Rập Xê Út đang nhắm thủ môn David De Gea của MU.

Trong khi đó, Quỷ đỏ được cho là đang có ý định để thủ thành người Tây Ban Nha ra đi và thay bằng “người gác đền” mới.

Mùa này, David De Gea đã giành Găng tay vàng tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, anh lại bị đánh giá thấp về khả năng chơi chân và không phù hợp với hệ thống mà HLV Ten Hag đang xây dựng.

Nhưng chắc chắn, MU sẽ không để ngôi sao của mình ra đi nếu không nhận được lời đề nghị thích hợp.

PSG đã tìm được người thay thế HLV Galtier

Theo nguồn tin từ Le Parisien, Ban lãnh đạo PSG quyết định sa thải HLV trưởng Christophe Galtier chỉ sau một mùa giải dẫn dắt đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Cái tên thay thế cho vị chiến lược gia này là Julian Nagelsmann. Cựu thuyền trưởng Bayern Munich dự kiến sẽ tới Pháp trong thời gian tới để đàm phán hợp đồng với PSG.

Declan Rice được nhiều ông lớn quan tâm

Truyền thông Anh khẳng định Arsenal, Bayern Munich và MU đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice từ West Ham.

img

Rice được nhiều ông lớn theo đuổi

Trong số này, đội bóng nước Đức tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ chuyển nhượng Declan Rice. Về phần mình, Arsenal đã theo đuổi ngôi sao người Anh trong một thời gian rất dài và luôn muốn sở hữu tiền vệ này.

Chelsea theo đuổi mục tiêu của Liverpool và Arsenal

Nguồn tin từ The Guardian, Chelsea đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Gabri Veiga, tiền vệ được định giá khoảng 40 triệu euro. Đáng nói, đây cũng là mục tiêu của cả Arsenal lẫn Liverpool.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao của Celta Vigo đã có những màn trình diễn ấn tượng khi đóng góp tổng cộng 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.