Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất ngày 19/1: Barca thực hiện thương vụ không tưởng?

19/01/2022, 22:30

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 19/1. Thông tin chuyển nhượng MU, Barca, Arsenal, PSG...

Tin chuyển nhượng bóng đá 19/1 có gì đáng chú ý? Barca thực hiện thương vụ không tưởng; Gerrard chèo kéo Suarez; Ronaldo ra điều kiện ở lại MU...

img

Messi có thể trở lại Barca vì không hạnh phúc ở PSG?

Ronaldo ra điều kiện ở lại MU

Theo Daily Mail, Ronaldo đã ra điều kiện ở lại MU sau mùa giải này. Cụ thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ nếu họ lọt vào top 4 Premier League và giành vé dự Champions League mùa sau.

Trong suốt sự nghiệp, Ronaldo chưa bao giờ bỏ lỡ Champions League. Hiện đội bóng áo đỏ thành Manchester đang xếp thứ 7 ngoại hạng Anh với 32 điểm nhưng còn 2 trận chưa đá.

Gerrard chèo kéo Suarez

Theo nhà báo người Tây Ban Nha Gerard Romero, HLV Steven Gerrard đang nỗ lực thuyết phục người đồng đội cũ Luis Suarez gia nhập Aston Villa.

Ngoài ra, Romero cho biết tiền đạo người Uruguay cũng từ chối đề nghị từ 3 CLB khác để tập trung đàm phán với đội chủ sân Villa Park.

Barca thực hiện thương vụ không tưởng?

Hậu vệ Dani Alves cảm thấy rất lạ lẫm khi thi đấu tại Barcelona mà không có sự xuất hiện của Messi.

Chia sẻ trước truyền thông Tây Ban Nha, hậu vệ 38 tuổi đã bày tỏ mong muốn được thấy Messi trở lại Camp Nou trong tương lai không xa.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Thật kì lạ khi thi đấu ở đây mà không thấy cậu ấy, không có cậu ấy trong đội hình. Đôi khi mọi thứ diễn ra không như chúng ta mong đợi.

Tôi đã nói với Messi rằng cậu ấy sẽ không tìm được nơi nào tốt hơn ở đây. Cậu ấy cũng đã nói với tôi như vậy khi tôi rời Barcelona. Sẽ thật tuyệt nếu Messi kết thúc sự nghiệp tại đây”, Alves chia sẻ.

Messi đã chuyển đến PSG từ đầu mùa giải do quỹ lương Barcelona không đủ để gia hạn với siêu sao người Argentina. El Pulga sẽ thi đấu cho PSG đến năm 2023 kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Mặc dù mùa giải mới trôi qua một nửa chặng đường nhưng đã có nhiều thông tin cho rằng Messi sẽ quay trở lại Nou Camp trong thời gian tới.

Nếu kịch bản này xảy ra, đây có thể coi là thương vụ chuyển nhượng không tưởng của bóng đá châu Âu.

PSG mở đường để Icardi ra đi

Trong bối cảnh đó, Juventus đã liên hệ PSG với mong muốn mượn tiền đạo Mauro Icardi tới hết mùa giải 2021-2022.

Ban đầu, PSG từ chối vì chỉ muốn bán đứt tiền đạo người Argentina cùng 2 cầu thủ khác là Layvin Kurzawa và Julian Draxler.

Theo thông tin mới nhất được Tuttosport tiết lộ, PSG vẫn chưa nhận được đề nghị nào cho Mauro Icardi.

Vì vậy, đội bóng thủ đô Paris đã sẵn sàng để chân sút này ra đi theo dạng cho mượn tới hết mùa để tiết kiệm tiền lương.

Hiện tại, Icardi chỉ là lựa chọn dự phòng trên hàng công của PSG, sau Messi, Neymar và Mbappe.

Arsenal để Kolasinac tới Marseille

CLB Arsenal vừa chấm dứt hợp đồng với hậu vệ Sead Kolasinac để anh gia nhập Marseille theo dạng CNTD. Đây là lần thứ 4 Pháo thủ có hành động như vậy.

Đội bóng Bắc London đã quyết định trả tự do cho Kolasinac để giúp để giảm quỹ lương đồng thời có thêm điều kiện để chiêu mộ các tân binh hữu ích.

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal chấm dứt hợp đồng với một cầu thủ giữa mùa giải. Trước đó, Mesut Oezil, Sokratis và Shkodran Mustafi đều đã ra đi vào năm ngoái theo cách tương tự.

Martial rời MU

Theo báo giới Anh, chân sút người Pháp đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Juventus từ Man United theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Martial mới chỉ có 10 lần ra sân cho Man United ở mọi đấu trường mùa này và mới ghi được 1 bàn.

Sự nhạt nhòa của Martial còn được thể hiện rõ nét khi tiền đạo 26 tuổi chưa ra sân trận nào cho Man United kể từ khi Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền ngày 2/12/2021 cho đến nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.