Bóng đá

Chuyển nhượng ngày 12/2: MU đập két đón 2 tân binh; Bayern có siêu kế hoạch

12/02/2020, 22:12

MU đập két đón 2 tân binh; Bayern có siêu kế hoạch là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 12/2.

img
James Maddison và Jack Grealish lọt tầm ngắm của MU

Real và MU tranh sao

Hậu vệ Mohamed Salisu (Valladolid) đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của hai ông lớn Real Madrid và Man United. Năm nay 20 tuổi, Salisu sinh ra ở Accra (Ghana), trưởng thành từ Học viện bóng đá thanh thiếu niên tại quê nhà trước khi chuyển tới Tây Ban Nha năm 17 tuổi và khoác áo đội trẻ của Valladolid trước khi lên đội 1.

Bayern có siêu kế hoạch

Hè 2020 hứa hẹn sẽ là kì chuyển nhượng bận rộn với Bayern Munich khi họ được cho là sẽ tất tay cho 2 mục tiêu trọng điểm là Leroy Sane (Man City) và Kai Havertz (Bayer Leverkusen). Dù vậy, trước khi có được những bom tấn này, nhiều khả năng Hùm xám sẽ cố gắng chốt các thương vụ dễ thực hiện hơn, điển hình như Sergino Dest của Ajax Amsterdam. Bên cạnh việc đưa về những tân binh, Bayern cũng có kế hoạch thanh lọc đội hình với cái tên bị “trảm” đầu tiên nhiều khả năng là Corentin Tolisso.

Chelsea 99% có sao Ajax

Theo Telegraaf, nhật báo uy tín hàng đầu của Hà Lan, đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Ajax Amsterdam để có được tiền đạo Hakim Ziyech từ mùa tới. Cụ thể, đôi bên đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng với mức phí 45 triệu euro (40 triệu bảng). Điều khoản cá nhân giữa Chelsea và Ziyech chưa được tiết lộ nhưng với việc thực hiện bước quan trọng nhất là đạt thỏa thuận với Ajax, The Blues 99% sẽ có sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi người Morocco sau khi mùa giải này kết thúc.

Liverpool theo dõi Werner

Nhà ĐKVĐ Champions League rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại, theo Bild. Chân sút người Đức được định giá khoảng 60 triệu euro.

Chelsea được mua lại Ake

The Sun tiết lộ trong hợp đồng bán Ake cho Bournemouth năm 2017, Chelsea có cài điều khoản mua lại với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, thời hạn cho The Blues mua lại ngôi sao người Hà Lan cũng chỉ còn đến mùa Hè 2020.

MU chi khủng đón 2 ngôi sao

Man Utd đã có kế hoạch vung 160 triệu bảng để đón 2 ngôi sao người Anh, James Maddison và Jack Grealish vào mùa Hè này. Trong đó, Maddison được định giá khoảng 90 triệu bảng, còn đội trưởng của Aston Villa khoảng 70 triệu bảng. HLV Ole Solskjaer kỳ vọng cặp đôi tiền vệ này sẽ cải thiện hàng công của MU. Hiện nhà cầm quân người Na Uy đang khá hài lòng với bản hợp đồng Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.