Quốc tế

Chuyển nhượng ngày 2/6: Neymar được chào bán cho Real

02/06/2016, 21:25

Man City có Gundogan, Real được gạ mua Neymar, Arsenal muốn mua Morata là những tin tức chuyển nhượng nóng nhất ngày 2/6.

neymar

Neymar được chào bán cho Real

Barca xác nhận chia tay Alves

Barcelona đã lên tiếng xác nhận hậu vệ Dani Alves sẽ rời khỏi CLB trong mùa hè này. Dani Alves năm nay đã 33 tuổi và khó thể duy trì phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, Alves vẫn được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.

Man City chiêu mộ thành công Gundogan

CLB Man City vừa chính thức thông báo họ đã có được chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan từ Dortmund. Để thuyết phục nhà cựu á quân Champions League nhả người, Man City đã phải bỏ ra 21 triệu bảng. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 4 năm, mức lương chưa được tiết lộ.

M.U, Arsenal, Chelsea đại chiến vì Gabriel Barbosa

Tờ The Sun đưa tin, ba CLB hàng đầu nước Anh là M.U, Arsenal, Chelsea đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa, người được ví như Neymar mới. Chân sút 19 tuổi này là cái tên đáng kỳ vọng của đội tuyển Brazil ở Copa America 2016.

Juventus muốn có Mkhitaryan

Tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mkhitaryan của Dortmund. Gần đây, cầu thủ này vừa từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của đội bóng nước Đức.

Neymar được chào bán cho Real

Nguồn tin của Cadena Cope cho biết cha ruột và cũng là người đại diện của Neymar đã chào bán anh cho Real Madrid với giá 192 triệu euro. Real không có phản ứng gì và một lí do được viện dẫn là có thể họ lo ngại Neymar không thể hòa hợp trong một phòng thay đồ đã có Bale và Ronaldo.

James Rodriguez muốn rời Real Madrid

Tờ Marca cho biết James Rodriguez muốn rời Real Madrid vì đã hết kiên nhẫn với Zinedine Zidane. Trong thời gian qua có 2 đội bóng được liên hệ với James là Man United và Juventus. Real chưa lên tiếng về tương lai của tuyển thủ Colombia này.

Arsenal sẵn sàng mua Morata giá 60 triệu euro

Sportmediaset loan tin Arsenal sẵn sàng trả tới 60 triệu euro để có Alvaro Morata. Tương lai của tiền đạo 23 tuổi đang bỏ ngỏ. Morata đã rất sốt ruột vì anh không biết chắc mình sẽ chơi ở đâu mùa tới. Anh hài lòng ở lại Juve nhưng Juve lại không đảm bảo sẽ làm tất cả để giữ chân anh nếu Real kích hoạt điều khoản mua lại với giá 30 triệu euro.

PSG hét giá Marquinhos

PSG đã đưa ra mức giá 50 triệu euro (38 triệu bảng) cho hậu vệ trẻ Marquinhos trước sự dòm ngó của nhiều CLB lớn trong đó có M.U và Chelsea. Hiện, tuyển thủ người Brazil còn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 tới tháng 6/2019.

Real đạt được thỏa thuận với Lewandowski

Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút Robert Lewandowski, nhưng thương vụ này chỉ hoàn tất nếu như Bayern gật đầu. Tiền đạo người Ba Lan là mục tiêu Kền kền trắng theo đuổi từ hồi mùa hè năm ngoái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.