Quốc tế

Chuyển nhượng ngày 5/6: Chelsea cũng muốn "xâu xé" Leicester

05/06/2016, 22:18

Chelsea muốn mua Kante, Atletico nhắm người cũ Real là hai trong số những tin tức chuyển nhượng nóng nhất 5/6.

kante

Chelsea muốn có Kante

Vardy kiểm tra y tế ở Arsenal

Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester đã kiểm tra y tế ở Arsenal vào lúc 20h00 tối nay (giờ Việt Nam) trước khi ký hợp đồng gia nhập Pháo thủ. Mức giá của thương vụ này không được hai bên tiết lộ.

Ibrahimovic trên đường gia nhập M.U

Theo nguồn tin đăng tải trên Mirror, tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đã được BLĐ đội tuyển Thụy Điển cho phép nghỉ tập để bay đến Manchester ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Mirror cũng cho biết, chuyến đi này của Ibra là để chốt những điều khoản giữa hai bên và cầu thủ này sẽ chơi cho Manchester United theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Juventus sắp chính thức mua Berardi

Truyền thông Italy cho biết trong vòng 3-4 ngày tới Juventus sẽ chính thức sở hữu tiền đạo Domenico Berardi. Thực ra mùa trước Juve đã mua Berardi sau đó bán lại cho Sassuolo. Nhưng trong hợp đồng của họ với Sassuolo có điều khoản cho phép Juve được ưu tiên mua lại tiền đạo này trước các đội bóng khác.

M.U duyệt chi 30 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Eric Bailly

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Man Utd đang đàm phán với Villarreal trong việc chiêu mộ trung vệ người Bờ Biển Ngà Eric Bailly. Theo Sky Sports, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để có chữ ký của trung vệ trẻ 23 tuổi. Được biết, không chỉ M.U mà những CLB gồm Man City, Barcelona và PSG cũng đang đàm phán với Villarreal.

Bayern không mua sắm

Khi được hỏi có phải Bayern đang "ve vãn" tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal hay không, tân HLV Carlo Ancelotti của Hùm xám khẳng định ông sẽ không mang thêm tân binh nào về Allianz Arena trong mùa Hè năm nay.

Chelsea đàm phán mua Kante

Theo beINSPORTS, Chelsea đã tổ chức gặp mặt Leicester City đàm phán mua tiền vệ N"Golo Kante. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ có thể hoàn tất sau khi trụ cột của Leicester trở về từ Euro 2016. Nhiều khả năng, đây sẽ là cầu thủ quan trọng thứ 2 của nhà tân vô địch Premier League chia tay sân King Power trong mùa hè này, trước đó là tiền đạo Jamie Vardy (gia nhập Arsenal).

Atletico muốn có người cũ Real

Theo Marca, Atletico Madrid đang cố gắng chiêu mộ Alvaro Morata nhằm thay thế Fernando Torres. Tuy nhiên, CLB này sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì tương lai của Morata vẫn phụ thuộc vào Real Madrid và hiện đang rất nhiều đội bóng giàu tiềm lực về tài chính như PSG hay Chelsea theo đuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.