Bóng đá

Chuyển nhượng ngày 9/2: MU nhận tin “choáng váng”; Sao Barca tìm bến đỗ mới

09/02/2020, 21:46

MU nhận tin “choáng váng”; Sao xịt Barca tìm bến đỗ mới là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 9/2.

img
Kalidou Koulibaly

Coutinho tìm bến đỗ mới

Mặc dù đạt được phong độ khá cao trong màu áo Bayern Munich, Philippe Coutinho vẫn không được Hùm xám ngó ngàng đến và đang tính chuyện đầu quân cho Juventus hoặc PSG. Ngoài ra, tờ nhật báo thể thao có trụ sở tại Catalan cũng cho biết thêm rằng Juventus đá tính chuyện chiêu mộ Coutinho trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 nhưng không thể xúc tiến vì Paulo Dybala và Gonzalo Higuain vẫn ở lại.

Everton nhắm Rooney đệ nhị

Everton đang muốn chiêu mộ tiền đạo Joe Gelhardt, sao mai 17 tuổi được ví như Wayne Rooney mới của bóng đá Anh. Gelhardt sinh ra tại thành phố Liverpool, gia nhập lò đào tạo trẻ của Wigan Athletic khi lên 10 tuổi vào năm 2013. Tại đây, anh trưởng thành nhanh chóng và nhận được thỏa thuận học bổng năm 2017. Chân sút 17 tuổi này có trận ra mắt giải Hạng nhất Anh (Championship) hồi tháng 4 năm ngoái, trước Birmingham. Tới tháng 9/2019, Gelhardt ghi bàn đầu tiên cho đội một Wigan ở trận hòa 2-2 với Hull City.

Grealish sẵn sàng ra đi

2 đại gia thành Manchester đã nhận được đèn xanh khi Grealish sẵn sàng nói lời chia tay đội bóng tuổi thơ Aston Villa. Cả M.U và Man City đều tấn công Grealish dữ dội trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua nhưng anh không hề có ý định bỏ ngang mùa giải.

Chelsea liên hệ thủ môn Ajax

Ngay ở thời điểm này, Chelsea đã liên hệ với thủ thành Andre Onana của Ajax Amsterdam. Theo thông tin mới được tờ Voetbalnieuws, người gác đền của đội tuyển Cameroon đã đồng ý lời mời của The Blues. Thậm chí, thủ thành 23 tuổi này đã đạt thỏa thuận cá nhân cơ bản với đội bóng nước Anh. Andre Onana từng gia nhập Barcelona vào năm 2010 khi mới 13 tuổi. Sau đó 5 năm, anh đã cập bến Ajax Amsterdam và gắn bó với đội bóng Hà Lan từ đó tới nay. Tính tới thời điểm hiện tại, người gác đền 23 tuổi này đã có 169 lần ra sân cùng Ajax trên mọi đấu trường.

MU nhận tin “choáng váng”

Kalidou Koulibaly được đánh giá là 1 trong những trung vệ xuất sắc nhất của Serie A nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Đã có rất nhiều CLB lớn lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Senegal vào cuối mùa giải này như Man Utd, Chelsea, Man City hay PSG. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Corriere dello Sport, bắt đầu từ mùa hè tới, giá trị giải phóng hợp đồng giữa Koulibaly và Napoli sẽ được tăng lên mức 127 triệu bảng. Đây là con số quá lớn, đủ để nhiều CLB lớn phải choáng váng, trong đó có MU.

PSG vẫn theo dõi Danny Rose

Theo SunSports, PSG vẫn tiếp tục theo dõi Danny Rose sau khi hậu vệ này chuyển đến Newcastle. Nếu Rose chơi tốt, CLB Pháp sẵn sàng chiêu mộ anh sau mùa giải này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.